+Aa-
    Zalo

    Đêm nào cũng lờ mờ thấy bóng đen cạnh giường, người phụ nữ giật mình khi xem camera

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ vừa tò mò vừa lo lắng khi thường xuyên thấy bóng đen đứng cạnh giường, mở camera kiểm tra thì phát hiện sự thật “dở khóc dở cười”.

    Mỗi đêm, người phụ nữ ở Vu Hồ (An Huy, Trung Quốc) đều lờ mờ thấy một bóng đen đứng cạnh giường. Trong lúc mơ màng, cô cho rằng bản thân “thần hồn nát thần tính” nên lại chìm vào giấc ngủ.

    Thế nhưng thời gian gần đây, tình trạng này diễn ra thường xuyên khiến cô vừa tò mò vừa lo lắng. Để làm rõ mọi chuyện, cô quyết định kiểm tra camera phòng ngủ thì phát hiện chuyện “dở khóc dở cười”.

    Đoạn video trích xuất từ camera cho thấy người phụ nữ đang nằm ngủ say. Đúng lúc đó, một bóng đen với mái tóc dài và rối xù xuất hiện, tiến đến gần giường rồi nhìn chằm chằm vào cô. Vừa nhìn thấy bóng đen, người phụ nữ lập tức nhận ra đó chính là cô con gái nhỏ.

    Hóa ra, con gái của người phụ nữ mới tách ra ngủ riêng, không quen nên thức dậy lúc nửa đêm rồi đi tới cạnh giường mẹ. Có lẽ cô bé rất muốn ngủ cùng mẹ nhưng sợ bị mắng nên đành đứng nhìn.

    dem nao cung lo mo thay bong den canh giuong nguoi phu nu giat minh khi xem camera
    Cô con gái thường đứng cạnh giường nhìn mẹ ngủ mỗi đêm.

    Người phụ nữ thở phào nhẹ nhõm khi biết sự thật, trước đó, cô thậm chí tưởng tượng ra đủ loại tình tiết từ ma quỷ đến trộm cắp, kẻ sát nhân… Hành động của con gái nhỏ cũng khiến cô không nhịn được cười.

    Sau khi đăng tải, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với rất nhiều bình luận khác nhau. Đặc biệt, hội mẹ bỉm tỏ ra thích thú và đồng cảm trước tình huống mà người phụ nữ gặp phải.

    Trước đó, cô gái tên Tiểu Xuyên ở Đài Loan (Trung Quốc) cũng trải qua sự việc tương tự. Cụ thể, vừa sáng tháng 7 âm lịch, Tiểu Xuyên cảm thấy áp lực vô hình, liên tục gặp ác mộng, khó thở, khó di chuyển mỗi khi ngủ vào ban đêm.

    Lo lắng bản thân gặp vấn đề về tâm linh, cô quyết định lắp camera giám sát để tìm hiểu. Từ hình ảnh camera ghi lại, có thể thấy khi Tiểu Xuyên đang ngủ ngon lành mỗi tối, chú chó cưng lại đến gần quan sát. Có vẻ như sợ Tiểu Xuyên bị lạnh nên chú chó hết nằm lại ngồi đè lên người cô, giúp cô sưởi ấm.

    Thấy Tiểu Xuyên lật người ôm gối do khó chịu, chú chó vẫn tiếp tục nằm đè lên người cô và cẩn thân canh chừng bốn phía. Trọng lượng khá lớn của chú chó khiến cô khó thở và khó di chuyển, ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

    Cô gái trẻ thở phào nhẹ nhõm khi biết sự thật, không còn tự dọa mình và càng thêm yêu thương chú chó cưng hết lòng bảo vệ chủ. Tuy nhiên, cô cũng cảm thấy bất lực do không biết phải giải quyết tình trạng này ra sao.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-nao-cung-lo-mo-thay-bong-den-canh-giuong-nguoi-phu-nu-giat-minh-khi-xem-camera-a555490.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan