+Aa-
    Zalo

    Đêm nay (13/1), Turkmenistan quyết đấu trước Uzbekistan để giành tấm vé vào vòng 1/8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cả 2 đội tuyển Turkmenistan và Uzbekistan sẽ buộc phải thắng trong lượt trận thứ 2 của bảng F nếu như muốn giành tấm vé bước tiếp vào vòng 1/8 tại Asian Cup 2019.

    Cả 2 đội tuyển Turkmenistan và Uzbekistan sẽ buộc phải thắng trong lượt trận thứ 2 của bảng F nếu như muốn giành tấm vé bước tiếp vào vòng 1/8 tại Asian Cup 2019.

    23h đêm nay (13/1), đội tuyển Turkmenistan đã chính thức ra sân tranh đấu với tuyển Uzbekistan trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng F Asian Cup 2019.

    Bảng F dường như là bảng đấu cân bằng nhất ở Asian Cup năm nay khi sau lượt trận đầu tiên, khoảng cách giữa các đội là không quá xa.

    Uzbekistan sẽ gặp nhiều khó khăn trước Turkmenistan.

    Ở lượt trận đầu tiên, đội tuyển Uzbekistan đã gặp rất nhiều khó khăn mới giành được chiến thắng trước Oman. Có thể thấy, dù được dẫn dắt bởi HLV nổi tiếng Hector Cuper, nhưng Uzbekistan cho thấy họ chưa hoàn toàn "nóng máy". Dẫu sao, 3 điểm giành được cũng giúp Uzbekistan tự tin hơn.

    Trong khi đó, Turkmenistan đã có trận ra quân không tồi khi đã khiến Nhật Bản phải trải qua 90 phút "mướt mồ hôi". Cách chơi của Turkmenistan cũng thể hiện họ không quá yếu và hoàn toàn biết cách tấn công, dứt điểm. Hạn chế của Turkmenistan là kinh nghiệm thi đấu, yếu tố khiến họ để thua Nhật Bản.

    Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Uzbekistan sẽ sớm có vé vào vòng 1/8. Trong khi đó, Turkmenistan hạ quyết tâm giành ít nhất 1 điểm để có thể cạnh tranh là 1 trong 4 đội hạng ba có thành tích xuất sắc nhất.

    Cuộc đối đầu giữa 2 đội ở lượt trận thứ 2 này hứa hẹn sẽ là trận đấu vô cùng kịch tính và đáng xem.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-nay-131-turkmenistan-quyet-dau-truoc-uzbekistan-de-gianh-tam-ve-vao-vong-18-a259124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan