+Aa-
    Zalo

    Đêm nay (3/11), miền Bắc đón không khí lạnh

    (ĐS&PL) - Từ đêm nay, miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường. Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh, một số nơi có mưa nhỏ, nền nhiệt giảm.

    Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ đêm nay (3/11), các tỉnh miền Bắc chịu tác động của một đợt không khí lạnh yếu tăng cường xuống nước ta.

    Do tác động của đợt không khí lạnh này nên từ đêm nay, khu vực Đông Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi. Từ ngày mai, khu vực đồng bằng và ven biển Bắc Bộ có mưa nhỏ rải rác, nền nhiệt giảm.

    Sau đó, áp cao lạnh lục địa tiếp tục tăng cường, sau ổn định, từ khoảng ngày 7-8/11 áp cao lục địa dịch chuyển ra phía Đông và suy yếu dần. Rãnh áp thấp ở khoảng 5-8 độ vĩ Bắc hoạt động và tác động đến thời tiết khu vực Nam Bộ đến khoảng ngày 5/11.

    Bắc và trung Trung Bộ từ đêm 4-6/11, có mưa, mưa rào, cục bộ có mưa to, riêng phía Bắc ngày 6/11 có mưa vài nơi. Từ ngày 7-11/11 có mưa rào và dông rải rác.

    Nam Bộ ngày 5/11, chiều tối có mưa rào và dông rải rác.

    dem nay mien bac don khong khi lanh
    Miền Bắc đón không khí lạnh, nhiều nơi mưa rét. Ảnh minh họa

    Trước khi đón đợt không khí lạnh yếu tăng cường, trong hôm nay các tỉnh miền Bắc tiếp tục duy trì thời tiết ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, vùng núi 14-17 độ, có nơi dưới 13 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ.

    Cụ thể, khu vực Hà Nội hôm nay trời nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ, nhiệt độ cao nhất 29-31 độ.

    Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế trời nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ.

    Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Gió bắc đến đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ.

    Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ.

    Nam Bộ trời nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-nay-mien-bac-don-khong-khi-lanh-a556210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan