+Aa-
    Zalo

    Đêm tân hôn kinh hoàng của cô dâu ham làm đẹp vùng kín

    • DSPL
    ĐS&PL Đêm tân hôn chị òa khóc chạy khỏi nhà chồng bỏ mặc những lời mắng chửi thậm tệ của anh. Cũng chỉ vì chị quá yêu anh nên mới xảy ra cơ sự như trên.

    Đêm tân hôn chị òa khóc chạy khỏi nhà chồng bỏ mặc những lời mắng chửi thậm tệ của anh. Cũng chỉ vì chị quá yêu anh nên mới xảy ra cơ sự như trên.

    Chị đâu ngờ anh nhỏ mọn và suy nghĩ cộc cằn tới như thế. 3 năm yêu nhau, mọi thứ bỗng tan tành như mây khói chỉ vì đêm nay.

    Anh gặp chị trong một chuyến từ thiện ở vùng cao. Mới đầu, anh rất ấn tượng với cô gái có nước da rám nắng nụ cười duyên dáng với hai lúm đồng tiền. Sau màn chào hỏi, nói chuyện anh xin số chị để về Hà Nội liên lạc. Chẳng ngờ chị đồng ý và còn chủ động mời anh tham gia câu lạc bộ thiện nguyện của chị. Anh nghe thế mừng lắm. Anh nghĩ có lẽ ông trời se duyên cho anh chị nên không ngại xông xáo cùng chị ra Bắc vào Nam.

    Thời gian trôi đi, anh dần cảm thấy sự hiện hữu của chị rất có ý nghĩa. Mỗi ngày không gặp chị anh bỗng thấy nhớ thương da diết. Anh thổ lộ hết tình cảm và mong chị đồng ý làm bạn gái của mình, nhưng mới đầu chị từ chối. Mãi tới 1 năm sau, khi cảm nhận được tấm chân tình của anh, chị nhận lời. Chị nói, chị yêu bản tính thật thà chất phác của anh, nhiều khi chị nghĩ nếu không gặp anh chắc chị vẫn mải miết theo đuổi giấc mơ tự do, bay nhảy của mình.

    Sau 3 năm yêu nhau, khi công việc ổn định, anh chị tính chuyện làm đám cưới. Vì có điều kiện nên bố mẹ anh không ngần ngại mua một căn hộ chung cư ở Hà Nội để làm quà cưới cho con trai. Còn bố mẹ chị cũng không kém phần long trọng khi tuyên bố sẽ đầu tư nội thất bao gồm tủ bếp, bàn ghế, giường cưới cho cặp vợ chồng trẻ.

    Và thế là đêm tân hôn của chị tan nát, mình chị ngồi trong nhà nghỉ khóc lóc (Ảnh minh họa).

    Sau 2 tuần hối hả đi chụp ảnh cưới, chọn nhà hàng đặt tiệc anh chị mới có thời gian nghỉ ngơi. Khi chỉ còn 2 tuần nữa là đến ngày trọng đại nhất đời mình, chị quyết định làm một điều gì đó thật ý nghĩa. Chị không ngờ khi đó lòng chị tràn đầy nhiệt huyết tới vậy. Chị quyết định sẽ “tân trang” lại vùng nhạy cảm của mình saocho thật đẹp, thật ấn tượng.

    Sau khi tham khảo ý kiến của những cô bạn đã có gia đình chị hăm hở đến một địa chỉ bí mật để chọn hình xăm làm đẹp cho vùng nhạy cảm. Nghe thấy nguyện vọng của chị, những người tư vấn hiểu ý và tiến hành công cuộc làm đẹp một cách nhanh chóng. Chị rất vui và hãnh diện vì ý kiến của mình, chỉ mong sao anh sẽ bất ngờ và khen ngợi cho ý kiến của cô vợ mới cưới.

    Chú rể bị hủy hôn vì... không biết đếm tiền

    [mecloud]py2qv5j3rv[/mecloud]

    Đêm tân hôn, chị đã rất hồi hộp khi chờ đợi lời khen ngợi cũng như tấm tắc từ anh. Nhưng rồi khi nhìn thấy hình xăm to đùng gần chỗ nhạy cảm nhất cơ thể chị anh ngã ngửa và trừng mắt nhìn. Sau đó, anh ôm đầu, bứt tai rồi thốt nên những lời lẽ hết sức khó chịu. Chị cố giải thích, nhưng anh vẫn thao thao bất tuyệt, giữ nguyên ý kiến của mình.

    “Cô biết không, chỉ có gái làm tiền, chỉ có lẳng lơ mới đi xăm hình vào vùng kín, thậm chí là để chào gọi người khác phái. Cô cũng thuộc loại đàn bà như thế….”.

    Anh nói tới vậy dừng lại, nhìn xem thái độ của chị xong tiếp lời.

    “Trên đời tôi ghét nhất là những cô gái đua đòi, thậm chí là những cô gái bắt chước người này người nọ để làm cho mình sành điệu hơn. Tôi chẳng ngờ cô cũng thuộc cái kiểu lẳng lơ, ỡm ờ như thế, nếu biết thế này tôi thà ở vậy còn hơn…”. Những lời anh nói như ngàn mũi dao đâm vào tim chị, dù chị đã giải thích chị muốn tạo sự bất ngờ cho anh, nhưng anh vẫn cự tuyệt “Đẹp, đẹp cho trai nó nhìn sao?”.

    Chị nghe tới vậy bỏ ôm mặt khóc nức nở, rồi cầm điện thoại chạy ra ngoài trong đêm tối. Chị mặc kệ anh vẫn nói vẫn chửi rủa một mình.

    Và thế là đêm tân hôn của chị tan nát, mình chị ngồi trong nhà nghỉ khóc lóc. Có lẽ anh đã ân hận nên 2h sáng gọi cho chị tới 5 cuộc điện thoại và rồi anh bắt xe tới đón chị về. Trong giây phút đó, chị khóc nức nở, có lẽ chị đã quá hồ đồ. Còn anh thì bỗng thấy ân hận khi nhìn hóa đơn chị vừa đi làm đẹp lại vùng nhạy cảm trong tủ đồ mới chỉ cách đây có 2 tuần. Anh hiểu chị đã cố gắng làm anh vui, nhưng dường như nó ngoài sức tưởng tượng của anh...

    Nỗi ân hận của người chồng vô trách nhiệm

    [mecloud]xgHrH7iiB1[/mecloud]

    Theo Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-tan-hon-kinh-hoang-cua-co-dau-ham-lam-dep-vung-kin-a94121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.