+Aa-
    Zalo

    Đêm trình diễn nghệ thuật gây quỹ từ thiện “Tinh Hoa Yêu Thương”

    • DSPL
    ĐS&PL Chương trình nghệ thuật gây quỹ từ thiện “Tinh Hoa Yêu Thương” nhằm mục đích giúp đỡ các em nhỏ khuyết tật ở huyện Củ Chi (Tp.HCM) đã diễn ra thành công vào ngày 2/5 vừa qua.

    Chương trình đặc biệt này nhận được sự ủng hộ của rất nhiều doanh nghiệp, doanh nhân trong cả nước. Đặc biệt là những thí sinh của cuộc thi MsMA Việt Nam, một chương trình thực tế do tỉ phú Châu Á Peter Tan sáng lập. “Tinh Hoa Yêu Thương” đã vinh dự được tiếp đón ông tỉ phú Peter Tan đến tham dự với cùng hơn 800 khách mời là những lãnh đạo, doanh nhân.

    Ngoài ý nghĩa mang đến những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, đề cao vẻ đẹp của người phụ nữ, chương trình còn lan tỏa tình yêu thương, sự chia sẻ, cảm thông và hỗ trợ những mảnh đời kém may mắn, những trẻ em bị khiếm khuyết về cơ thể và trí não sống tại huyện Củ Chi (Tp.HCM).

    Ms Yukino Osagawara – Mrs Bảo Ngọc – Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân 2017 – Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty ĐTTM XNK VTC Group – Đối tác truyền thông MsMA 2023 Nhật bản và Việt Nam cho biết “Tinh Hoa yêu thương” là một phần của cuộc thi MsMA 2023. Đây sẽ là chương trình khởi động trong các chuỗi sự kiện liên tiếp của sân chơi MsMA để tìm kiếm gương mặt đại diện truyền cảm hứng của Việt Nam tham gia tranh tài với đấu trường quốc tế.

    Trong 04 giờ diễn ra chương trình, nhiều tiết mục đặc sắc, mang nhiều ý nghĩa đã được biểu diễn trình bày như:

    anh 1ne

    Phần trình diễn thời trang – Bộ sưu tập của NTK Bảo Ngọc và ra mắt dàn model là những hoa hậu, người đẹp doanh nhân.

    anh 2ne

    Tiết mục múa chủ đề về phụ nữ - Tinh hoa của sự yêu thương và quyền năng. Trình bày bởi Vũ đoàn Đại Dương.

    anh 3ne
    “Chữ Tình Chữ Tiền” - sáng tác Tuấn Quang – phần trình diễn đầy ấn tượng của ca sĩ Lâm Hùng.

    Cũng trong chương trình, quỹ từ thiện “Tinh Hoa Yêu Thương” đã được chính thức công bố. Rất nhiều vật phẩm quý có giá trị được các khách mời gửi tặng cho quỹ từ thiện và được đấu giá ngay tại chương trình để chung tay cho các hoạt động vì xã hội của chương trình.

    anh 4ne

    Họa sỹ Lê Phương đã tặng 1 bức tranh chân dung cho ông Peter Tan và tài trợ cho chương trình bức “Tinh Hoa Yêu Thương”

    anh 5ne

    Miếng Bích Ngọc được ông Peter Tan giành tặng cho quỹ “Tinh Hoa Yêu Thương”.

    anh 6ne

    Tổng Đạo diễn chương trình Nguyễn Minh, đại diện nhà tài trợ giành tặng Vật phẩm tượng Cá Vàng được mạ vàng.

    anh 7ne

    Mrs Diễm Quyên, CEO EIRA DIAMOND, tài trợ vật phẩm dây chuyền kim cương trị giá 30 triệu đồng.

    anh 8ne

    Ông Lê Tấn Nam, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Q.12 (TP.HCM)tài trợ chai rượu sâm Ngọc Linh phiên bản giới hạn cho đêm gây quỹ, đồng thời đại diện Hội Doanh nghiệp Q.12 tặng 20 suất quà tương đương 22 triệu đồng cho chương trình.

    Cuối chương trình tổng giá trị đấu giá là 130.000.000 VNĐ đã được đưa vào quỹ từ thiện “Tinh Hoa Yêu Thương” và sẵn sàng giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn trong thời gian sắp tới.

    Thông tin thêm MsMA2023 là 1 chương trình đặc biệt dành cho tất cả phụ nữ, các bạn trẻ, các nữ doanh nhân đang sinh sống và kinh doanh trên toàn thế giới với mục đích: Tạo nên một sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp và tài năng, kiến thức, vẹn toàn “công dung ngôn hạnh” của người phụ nữ, hướng đến mục đích biến phụ nữ trở thành hình mẫu lý tưởng của Châu Á. Người dành chiến thắng của cuộc thi MsMA 2023 sẽ nhận về giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu SGD (Đô la Singapore) tương đương hơn 17 tỉ đồng tiền Việt Nam.

    anh 9ne

    Peter Tan (một vị tỷ phú đang đảm nhận chức danh Giám đốc điều hành của công ty Millionaireasia) cho biết, ông nhận thấy rằng ông cần có trách nhiệm nâng cao nhận thức về thành tựu và đóng góp của người phụ nữ. Ông hy vọng thông qua chương trình này có thể tạo thêm nhiều vị triệu phú nữ trong cộng đồng. Hiện tại có hơn 40.000 vị triệu phú của Millionaireasia.

    MsMA2023 cũng là 1 sân chơi bổ ích , ngoài mục đích tôn vinh vẻ đẹp của tất cả phụ nữ trên toàn cầu, chương trình còn mang lại các hoạt động xã hội thiết thực nhằm gắn kết, giao lưu giữa các đối tác với nhau, tạo ra sân chơi kinh tế, nghệ thuật, hoạt động thiện nguyện, đơn cư như quỹ thiện nguyện “Tinh Hoa yêu thương” và MsMA2023 cũng đang là tài trợ chính cho chương trình “Tinh Hoa yêu thương”.

    Minh Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-trinh-dien-nghe-thuat-gay-quy-tu-thien-tinh-hoa-yeu-thuong-a574213.html
    Bộ Y tế yêu cầu rà soát việc quyên góp gây quỹ từ thiện ở bệnh viện

    Bộ Y tế yêu cầu rà soát việc quyên góp gây quỹ từ thiện ở bệnh viện

    Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đề nghị các cơ quan quản lý, bệnh viện trên cả nước rà soát hoạt động của tổ chức, cá nhân kêu gọi quyên góp từ thiện gây quỹ tại bệnh viện cho bệnh nhân nhằm ngăn chặn kịp thời các hành vi trục lợi, gây ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bộ Y tế yêu cầu rà soát việc quyên góp gây quỹ từ thiện ở bệnh viện

    Bộ Y tế yêu cầu rà soát việc quyên góp gây quỹ từ thiện ở bệnh viện

    Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đề nghị các cơ quan quản lý, bệnh viện trên cả nước rà soát hoạt động của tổ chức, cá nhân kêu gọi quyên góp từ thiện gây quỹ tại bệnh viện cho bệnh nhân nhằm ngăn chặn kịp thời các hành vi trục lợi, gây ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị.

    Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

    Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

    Ngày 5/3, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, thương hiệu nước hoa T-AB Paris công bố chính thức ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa độc quyền tại Việt Nam. Theo đó, 06 mùi hương trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ nhiều cung bậc cảm xúc giữa các tầng hương, hướng đến sự tự do, phóng khoáng, cá tính, thanh lịch và quyền lực.