+Aa-
    Zalo

    Đệm Xinh - Đệm foam giải pháp tối ưu cho giấc ngủ ngon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chất liệu foam được ứng dụng và phát triển đầu tiên bởi NASA với ưu điểm độ đàn hồi tuyệt hảo cho đến nay đã trải qua chưa đầy một thế kỷ. Dòng đệm foam ra đời đã góp phần thay đổi diện mạo của ngành công nghiệp giấc ngủ, nâng cao chất lượng cuộc sống của con người và ngày càng chiếm lĩnh thị trường. Mời bạn đọc khám phá ngay nguồn gốc, ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé.

    Đệm foam là gì? Sử dụng đệm foam có tốt không?

    Foam là chất liệu có đặc tính nhẹ, cấu tạo từ các loại bọt khí ở trạng thái lỏng hoặc rắn. Chất liệu foam rắn được sử dụng từ những năm đầu thế kỷ 20 trong lĩnh vực sản xuất và nguyên liệu cách nhiệt cách nhiệt. Đồng thời chất liệu foam có ưu điểm kháng cháy hiệu quả, độ dẻo dai và co giãn lớn. 

    image1 5
     Chất liệu Foam

    Đệm foam là sản phẩm đệm làm từ chất liệu foam nhân tạo đây là một vật liệu dễ dàng đúc thành khuôn với những đặc điểm ưu việt: điều hòa thân nhiệt, trọng lượng nhẹ, độ cứng vừa phải, an toàn với người dùng không gây dị ứng. Nhằm ngăn ngừa các tác động từ môi trường bên ngoài các nhà sản xuất đệm foam thường sử dụng áo bọc đệm bằng nguyên liệu cao cấp như Polyester hoặc Tencel giúp người nằm có phút giây thư giãn thoải mái nhất. 

    “Đệm foam có an toàn với sức khỏe không?” là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng phân vân trước quyết định có nên mua loại đệm này hay không. Bởi đây là sản phẩm đệm sản xuất từ nguyên liệu nhân tạo. Đây là nỗi lo tâm lý dễ hiểu của khách hàng với một sản phẩm mới ra mắt và còn bị hoài nghi về chất lượng.

    Với các sản phẩm đệm PU foam uy tín đến từ thương hiệu Oyasumi của tập đoàn Inoac của Nhật Bản vô cùng an toàn không gây dị ứng, không chứa formaldehyde. Đây là thương hiệu đệm foam được hơn 4 triệu người Nhật tin tưởng sử dụng. Chất liệu foam này an toàn tới mức có thể dùng làm nguyên liệu đóng gói thực phẩm trực tiếp (đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tại Nhật). Chưa hết, chất liệu PU foam của Nhật sử dụng trong đệm còn thuộc nhóm sản phẩm cấp độ I, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (đến 36 tháng tuổi).

    Đệm foam - lựa chọn tối ưu cho giấc ngủ ngon 

    Phân tán áp lực đồng đều tại các vùng chịu nhiều áp lực lớn tiếp xúc như: đầu, vai, lưng, hông và bắp chân nhờ thiết kế thông minh ôm sát ôm sát được cong cơ thể tối đa diện tích tiếp xúc nhờ đó giảm thiểu được áp lực của cơ thể mỗi khi nằm ngủ. Vì thế mà người dùng đệm foam sau mỗi sáng thức dậy không còn gặp phải tình trạng đau nhức lưng, xương khớp.

    Đệm foam có độ bền cao sau khi trải qua 80.000 lần nén liên tục với lực như nhau có thể trở về trạng thái 98%. Độ bền này đã được chứng minh bằng thí nghiệm thực tế cho vận nặng nén tương ứng với trọng lượng tác dụng lên đệm và sau đó đệm từ từ trở lại kích thước ban đầu của nó. Ngoài ra, thời gian bảo hành chính hãng của lõi đệm lên đến 10 năm. 

    image3 3
    Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

    Với điều kiện thời tiết đặc trưng nóng ẩm tại Việt Nam nằm đệm foam hoàn toàn phù hợp bởi đệm có trọng lượng nhẹ tiện lợi cho quá trình vệ sinh và bảo quản định kỳ. Nhờ cấu trúc ô mở và ưu việt đệm luôn thoáng mát, không gây ra tình trạng hầm nóng, bí bách khi nằm ngủ.

    Chất liệu foam thân thiện và an toàn với sức khỏe người dùng không chứa Formaldehyde, không gây dị ứng phù hợp với làn da nhạy cảm và hệ hô hấp. Nguyên liệu PU foam còn an toàn với cả trẻ nhỏ dưới 36 tháng tuổi. 

    Đệm Xinh - đại lý cung cấp đệm foam chính hãng

    Đệm Xinh là đối tác tin cậy của nhiều hãng đệm foam uy tín và phân phối độc quyền dòng sản phẩm đệm foam Oyasumi và đệm foam Dlavish. Với kinh nghiệm hơn mười năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chăn ga gối đệm từ các thương hiệu nổi tiếng: Hanvico, Everon, Lotus, Dunlopillo…

    image2 4
    Đệm Xinh - đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu foam uy tín

    Hiện tại Đệm Xinh phát triển mạnh hai kênh bán hàng: trực tuyến và showroom, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm đệm Foam chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với quy mô hệ thống cửa hàng 15 showroom tại Hà Nội và 1 showroom tại Thanh Hóa và sắp tới mở rộng thêm cửa hàng tại các tỉnh thành lân cận. Nếu quý khách vẫn còn phân vân trong việc đầu tư chiếc foam phù hợp nhất cho gia đình hãy nhanh chân đến ngay hệ thống Đệm Xinh để rinh về nhà chiếc đệm ưng ý nhất. 

    Đệm Xinh – Hàng đầu về chất lượng và hậu mãi

    Website: https://demxinh.vn

    Hotline: 18001051

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-xinh-dem-foam-giai-phap-toi-uu-cho-giac-ngu-ngon-a517395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.