+Aa-
    Zalo

    Đen, Binz và loạt rapper Việt đình đám thuở mới vào nghề: "Lão đại" Wowy cũng không tránh được vẻ ngây ngô

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh thời mới vào nghề của dàn rapper Việt nổi tiếng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

    Hình ảnh thời mới vào nghề của dàn rapper Việt nổi tiếng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

    Từ năm 17 tuổi (2007), Suboi đã nổi tiếng trong giới underground. Sau nhiều năm gắn bó với rap, hip hop, hiện nữ HLV của Rap Việt cũng là nữ rapper số 1 Việt Nam.

    Lil’ Knight (hay được gọi là LK) là một trong những rapper đời đầu của Việt Nam, luôn được ví như tượng đài của làng Hip-hop trong nước. Anh có sức ảnh hưởng lớn trong giới nghệ sĩ underground và là thần tượng của nhiều khán giả. Năm 2020, LK có sự trở lại mạnh mẽ với vị trí HLV chương trình "King of Rap" và ra mắt MV "Hà Nội xịn".

    Đen hiện đang là một trong những rapper hot nhất làng nhạc Việt. Với liên tục những sản phẩm âm nhạc lọt top trending Youtube và tạo xu hướng khắp mạng xã hội, Đen là "một trong số ít nghệ sĩ thành công từ làn sóng underground và âm nhạc indie - underground" của Việt Nam. Thời điểm chưa đi theo con đường âm nhạc, Đen đảm nhận công việc công nhân vệ sinh ở quê nhà Quảng Ninh.

    Wowy và Karik đã cùng nhau tạo nên những bản rap nổi tiếng như "Khu tao sống", "Hai thế giới" và "Chạy" từ cách đây khoảng 10 năm. Hiện tại, cả hai tiếp tục trở thành HLV Rap Việt.

    Binz gia nhập cộng đồng underground Việt Nam từ năm 2008, từng hoạt động tại một số diễn đàn rap như Midsiderap và GVR. Anh được nhận xét là một hiện tượng trong dòng underground với những ca khúc tự sáng tác được giới trẻ đón nhận và đạt lượng nghe hàng trăm triệu lượt trên nền tảng Youtube và các trang nghe nhạc Việt Nam.

    JustaTee bắt đầu sáng tác từ năm 2004. Năm 2008, anh cùng rapper Lil' Knight đồng sáng lập LadyKillah. JustaTee là chủ nhân của loạt bản hit như "Forever Alone", "Bâng khuâng", "Thằng điên", "Đã lỡ yêu em nhiều"…

    Rhymastic tốt nghiệp trường đại học Kiến trúc Hà Nội nhưng vì đam mê âm nhạc nên anh tự mày mò học sáng tác và sản xuất âm nhạc từ năm 2009. Anh từng làm việc cho phòng thu M4Me cùng các nghệ sĩ trẻ có tên tuổi như Justa Tee và Young Uno. Năm 2011, Rhymastic chính thức bước chân vào nghệ thuật và trở thành một phần của Space Speakers (lúc đó bao gồm Touliver, JustaTee, Kimmese, Rhymastic, Triple D, Ứng Duy Kiên và Soobin). 

    BigDaddy hoạt động từ năm 2007, cũng từng là thành viên của LadyKillah cùng L.K, JustaTee, Emily, Yanbi, Mr.T, Bueno, Mr.A... 

    Lil Shady là một trong những rapper nổi tiếng nhất của rap Việt cuối thập niên 2000. Anh cùng đồng nghiệp thân thiết là Kyo có nhiều MV được khán giả yêu thích như "Ngày mai", "Buông tay", "Tự hoàn thiện", "Color of life", "Mama my angel"… Hiện anh cũng đang là một trong những HLV của chương trình King of Rap.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-binz-va-loat-rapper-viet-dinh-dam-thuo-moi-vao-nghe-lao-dai-wowy-cung-khong-tranh-duoc-ve-ngay-ngo-a337159.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan