Đến chơi game, bàng hoàng phát hiện chủ tiệm internet 9X chết bất thường trong nhà tắm


Thứ 2, 11/03/2019 | 02:37


Cùng sự kiện

Đến chơi game, nhưng thấy cửa tiệm internet không mở như thường ngày nên mọi người nghi ngờ có chuyện chẳng lành.

Đến chơi game, nhưng thấy cửa tiệm internet không mở như thường ngày nên mọi người nghi ngờ có chuyện chẳng lành. Khi vào nhà tìm kiếm, người dân hốt hoảng phát hiện chủ tiệm tử vong bất thường trong nhà tắm.

Xác nhận trên báo chí, ông Hồ Minh Mậu- Chủ tịch UBND xã Quỳnh Tân (Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ thanh niên tử vong trong nhà tắm của tiệm internet.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Công Hùng (24 tuổi) là chủ tiệm internet công cộng, ở xóm 9, xã Quỳnh Tân.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 8h ngày 10/3, một số người chơi game đến quán internet do anh Hùng làm chủ để chơi. Tại đây, mọi người phát hiện cửa tiệm không mở như thường ngày. Gọi nhưng không ai trả lời, nghi ngờ có chuyện mọi người vào nhà tìm kiếm thì phát hiện anh này tử vong trong nhà tắm.

Tiệm internet nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công Lý

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Sau khi hoàn tất khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục.

Được biết, Hùng chưa lập gia đình, nhà khá khó khăn và mới mở quán internet được một thời gian.  

Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào tháng 10/2018, trên địa bàn huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cũng xảy ra một vụ người đàn ông tử vong bất thường trên đường. Theo in tức ban đầu, vào khoảng 7h ngày 8/10/2019, người dân phát hiện một người đàn ông (khoảng 65 tuổi) tử vong trên tuyến đường xã Hợp Thành - Bệnh viện Yên Thành (đoạn qua xã Văn Thành).

Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cho cơ quan chức năng. Thông tin ban đầu cho biết, danh tính của nạn nhân là ông K. trú ở xóm 3 xã Văn Thành, huyện Yên Thành. Người nhà cho rằng cái chết của nạn nhân có điều bất thường, nên yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-choi-game-bang-hoang-phat-hien-chu-tiem-internet-9x-chet-bat-thuong-trong-nha-tam-a265971.html