Đến chơi nhà con gái, người mẹ sốc nặng khi bước vào phòng tắm, lập tức gọi điện báo cảnh sát


Thứ 4, 14/07/2021 | 11:05


Cùng sự kiện

Người mẹ không thể đứng vững khi phát hiện điều kinh hoàng ngay trong phòng tắm tại nhà riêng của con gái.

Mới đây, dư luận Hàn Quốc hết sức phẫn nộ trước về vụ án bố bạo hành và giết chết con gái ruột 20 tháng tuổi. Sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Gia đình - Tình yêu - Đến chơi nhà con gái, người mẹ sốc nặng khi bước vào phòng tắm, lập tức gọi điện báo cảnh sát
Ảnh minh họa.

Sự việc bị phanh phui khi bà ngoại của bé B. đến thăm nhà con gái (cô C. - mẹ bé B.) tại phường Jungni, quận Daedeok, Daejeon sau thời gian dài không liên lạc được vào ngày 9/6. Khi đến nơi, bà bàng hoàng khi thấy cháu ngoại (bé B.) bị nhét trong thùng nước đá đặt trong nhà tắm, thi thể đã bắt đầu phân hủy.

Người bà lập tức gọi điện cho cảnh sát để báo cáo về sự việc. Khi có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên cơ thể bé B. có dấu hiệu bị gãy xương, vết bầm trên khắp cơ thể, điều này chứng tỏ cô bé đã phải chịu sự bạo hành trong suốt thời gian dài nên mới có thể xuất hiện những vết thương đau đớn như vậy.

Gia đình - Tình yêu - Đến chơi nhà con gái, người mẹ sốc nặng khi bước vào phòng tắm, lập tức gọi điện báo cảnh sát (Hình 2).
Chiếc thùng đá đựng thi thể của đứa trẻ.

Được biết, thi thể của đứa trẻ bị chính mẹ ruột vứt bỏ. Khi cảnh sát ập đến, cô ta vẫn có mặt ở nhà nhưng đã vội chạy trốn để thoát tội. Sau hai ngày lẩn trốn, cảnh sát đã thành công bắt giữ vào ngày 11/6 sau hai ngày lẩn trốn.

Tên A. (bố đứa trẻ) - kẻ được cho đã tấn công con gái mình đến chết đã bỏ lại điện thoại và trốn đi từ trước khiến lực lượng cảnh sát gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm. Cuối cùng, vào ngày 12/7, hắn cũng đã sa lưới cảnh sát khi đang ẩn náu tại một nhà nghỉ ở quận Jung, thành phố Daejeon.

Cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành xác minh động cơ gây án của A và nguyên nhân cái chết của bé B. "Chúng tôi đang điều tra nghi phạm, đồng thời chờ kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan pháp y quốc gia để xác định nguyên nhân cái chết của nạn nhân", một nhân viên cảnh sát trả lời báo chí.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-choi-nha-con-gai-nguoi-me-soc-nang-khi-buoc-vao-phong-tam-lap-tuc-goi-dien-bao-canh-sat-a507032.html