+Aa-
    Zalo

    Đến chơi, phát hiện cháu gái đã chết 2 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân đẩy cửa sổ tầng 2, bị lỡ trớn, ngã xuống dưới và tử vong.
    Cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân đẩy cửa sổ tầng 2, bị lỡ trớn, ngã xuống dưới và tử vong.
    Ngày 6/6, công an huyện An Dương, Hải Phòng, xác nhận, nhiều khả năng chị Đồng Thị Hồng (31 tuổi, trú tại xóm Tây, Vĩnh Khê, An Đồng, An Dương, Hải Phòng) chết là do tai nạn khi thực hiện thao tác mở cửa sổ.
    Trước đó, khoảng 6h chiều 5/6, dì của nạn nhân tìm đến, gọi cửa và phát hoảng khi thấy cháu gái nằm chết trên vũng máu, giữa sân nhà. Lập tức, người dì đã báo cáo lên chính quyền địa phương.
    Đến chơi, phát hiện cháu gái đã chết 2 ngày
    Điện vẫn sáng, cửa sổ mở hết cỡ khi xác nạn nhân được phát hiện
    Cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra. Lực lượng chức năng ghi nhận chị Hồng đã chết trong tư thế nằm ngửa, một chân hơi co, một chân duỗi thẳng. Nạn nhân mặc bộ quần áo ở nhà gồm quần soóc, áo phông ngắn, hở một khoảng da bụng.
    Tất cả các cửa ra vào của ngôi nhà được khóa chặt từ bên trong. Điện ở phòng khách tầng 2 vẫn bật sáng. Ba cánh cửa sổ ở phòng khách được mở hết cỡ. Cửa sổ này là loại  làm bằng nhôm kính, không có chấn song, một người trưởng thành có thể lọt khe lỗ thoáng. Bên dưới cửa sổ không có ban công. Tài sản vẫn nguyên vẹn trong nhà, không có dấu hiệu xáo trộn.
    Đến chơi, phát hiện cháu gái đã chết 2 ngày
    Gia đình chuẩn bị hậu sự cho người phụ nữ xấu số
    Giám định pháp y cũng cho thấy, nạn nhân chết do vỡ sọ não, không có dấu hiệu tác động ngoại lực nào khác. Từ những tình tiết trên, bước đầu cơ quan công an nhận định, người phụ nữ này bị tai nạn khi mở cửa sổ tầng 2. Phía gia đình cũng đồng tình với quan điểm này, vì cho rằng chị Hồng rất hiền lành, không có mâu thuẫn với ai.
    Người thân cho biết thêm, thường ngày chị Hồng sống cùng mẹ tại ngôi nhà này. Nhưng trước đó 1 ngày, mẹ của chị Hồng về quê ăn giỗ nên chỉ có mình nạn nhân ở nhà. Đây là khu dân cư mới hình thành, gia đình lại mới chuyển đến sinh sống nên ít có sự qua lại thường xuyên với xóm làng nên không ai để ý, phát hiện vụ việc đáng tiếc này. Cơ quan công an vẫn đang củng cố hồ sơ trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-choi-phat-hien-chau-gai-da-chet-2-ngay-a35858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan