+Aa-
    Zalo

    Đến lượt Lâm Vỹ Dạ bị lập nhóm anti-fan, sau vài ngày đã có hơn 6.000 thành viên

    • DSPL
    ĐS&PL Sau loạt những lùm xùm gần đây liên quan đến anti-fan của Hương Giang, đến lượt diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ cũng bị cộng đồng mạng làm hành động tương tự.

    Sau loạt những lùm xùm gần đây liên quan đến anti-fan của Hương Giang, đến lượt diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ cũng bị cộng đồng mạng làm hành động tương tự.

    Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao sự việc hoa hậu Hương Giang và những lùm xùm liên quan đến nhóm anti-fan trên mạng xã hội facebook. Đặc biệt, số lượng thành viên của các nhóm này tăng liên tục với tốc độ chóng mặt. Hiện tại, hoa hậu Hương Giang đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả và cho rằng mình cần tự nhìn nhận lại bản thân.

    Hương Giang cùng lùm xùm với nhóm anti-fan trong thời gian qua.

    Sự xuất hiện thường xuyên của các nghệ sĩ trên các chương trình truyền hình ngoài việc nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả thì cũng có nhiều người đưa ra những ý kiến trái chiều. Sau hoa hậu Hương Giang, đến lượt diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ cũng bị khán giả lập nhóm anti-fan.

    Diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ

    Nhóm anti-fan xuất hiện trên facebook có tên "Hội Những Người Không Yêu Chị Dậm", hiện đang có 6.000 thành viên dù mới chỉ lập vài ngày. Được biết, nhóm này được lập ra cho những người không yêu thích diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Trong nhóm, các bài đăng nêu ra quan điểm và lý do không thích bà xã Hứa Minh Đạt.

    Nhóm anti-fan của Lâm Vỹ Dạ đã có hơn 6.000 thành viên.

    Có người cho rằng sự xuất hiện dày đặc của Lâm Vỹ Dạ trên các chương trình truyền hình khiến một số khán giả khó chịu. Đồng thời, nhiều người không thích lối chơi và cách nói chuyện của nữ diễn viên trên truyền hình.

    Không những thế, một số tài khoản cho rằng bà mẹ 2 con chơi gameshow khá "vô duyên", "cộc cằn", "chợ búa"... Thậm chí, việc cô thường xuyên đem người yêu cũ ra để nói cũng khiến nhiều người "chướng tai gai mắt".

    Nhóm anti-fan này dự kiến sẽ còn tăng thêm nhiều thành viên nữa trong thời gian tới.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-luot-lam-vy-da-bi-lap-nhom-anti-fan-sau-vai-ngay-da-co-hon-6000-thanh-vien-a345053.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan