+Aa-
    Zalo

    Đến muộn bị hủy bay, nam hành khách đánh vào mặt nhân viên hàng không

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến muộn 14 phút và không được lên máy bay, nam hành khách dùng cặp đánh vào mặt nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) bị phát 7,5 triệu đồng.

    Đến muộn 14 phút và không được lên máy bay, nam hành khách dùng cặp đánh vào mặt nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) bị phát 7,5 triệu đồng.

    Theo tin tức trên Vnexpress, Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết, vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với một hành khách vì đã hành hung nhân viên hàng không.

    Nam hành khách này là Lê Thanh N. (sinh năm 1978, ngụ Lý Sơn, Quảng Ngãi).

    VOV dẫn tin, sự việc xảy ra vào 23h14 ngày 14/4, tại đầu đảo làm thủ tục hàng không J-K ga đi quốc nội (sảnh B) - Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, khi anh N đến làm thủ tục đi chuyến bay VJ636 của hãng hàng không Vietjet từ Tp. HCM đi Đà Nẵng, dự kiến khởi hành lúc 23h40.

    Vì đến trễ 14 phút so với giờ đóng sổ bay nên nhân viên làm thủ tục cho hãng hàng không VietJet Air là anh Nguyễn Tuấn L. đã giải thích, thông báo cho ông N về việc chuyến bay VJ636 không nhận khách. Và hỗ trợ chuyển sang chuyến bay sáng hôm sau.

    Ông N. không đồng ý và bất ngờ dùng tay đánh anh L. nhưng không trúng. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục dùng túi xách đánh vào mặt nam nhân viên này.

    Theo tin tức đã đưa vài ngày trước đó, một nữ hành khách đi từ Tân Sơn Nhất bị xử phạt vi phạm hành chính 4 triệu đồng vì hành vi la hét, gây rối trên máy bay.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-muon-bi-huy-bay-nam-hanh-khach-danh-vao-mat-nhan-vien-hang-khong-a187553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan