+Aa-
    Zalo

    Đến nhà bạn gái chơi, nửa đêm tỉnh dậy... ăn trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến nhà bạn gái chời rồi ở lại qua đêm, đến khoảng 3h sáng, nam thanh niên dậy đi ăn trộm.

    Đến nhà bạn gái chời rồi ở lại qua đêm, đến khoảng 3h sáng, nam thanh niên dậy đi ăn trộm.

    Theo Người Đưa Tin, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vừa phối hợp với Công an xã Quỳnh Thuận và Công an xã Quỳnh Long bắt giữ Đoàn Nhật Nam (20 tuổi, ở xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu).

    Trước đó, trên địa bàn xã Quỳnh Long, Quỳnh Thuận và xã Sơn Hải (huyện Quỳnh Lưu), một số đối tượng đã đột nhập vào nhiều nhà người dân trộm laptop, máy điện thoại di động và một số tài sản khác. Sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh vụ việc.

    Quá trình điều tra, cơ quan công an nhận thấy, gần đây trên địa bàn xã Quỳnh Long xuất hiện một đối tượng lạ mặt về địa phương chơi cùng bạn gái là Đào Thị D. (26 tuổi, ở xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu).

    Qua theo dõi, vào khoảng 5h ngày 17/7, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra, tổ công an phụ trách xã Quỳnh Thuận, thuộc Đội Xây dựng phong trào và phụ trách xã về ANTT Công an huyện Quỳnh Lưu phối hợp với Công an xã Quỳnh Thuận và Quỳnh Long phát hiện 1 đối tượng nghi vấn đang chạy bộ tại khu vực thôn Phủ Yên, xã Quỳnh Thuận. Xác định đối tượng đúng như một số người dân miêu tả, tổ công tác đã lập tức phối hợp với người dân tiến hành truy đuổi, tóm gọn đối tượng giải về trụ sở Công an xã Quỳnh Thuận để điều tra.

    Đến nhà bạn gái chơi, nửa đêm tỉnh dậy... ăn trộm - Ảnh: Lao Động

    Theo báo Công Lý, Nam khai nhận, ngày hôm trước đến nhà bạn gái tại xã Quỳnh Long rồi ở lại qua đêm. Khoảng 3h30 ngày 17/7, Nam xuống khu vực thôn Phủ Yên, xã Quỳnh Thuận và đột nhập vào gia đình anh Lê Đình Khương lấy trộm 1 điện thoại hiệu Sony, 1 ví tiền bên trong có 200.000 đồng. Bị người dân phát hiện và truy đuổi, Nam bỏ chạy lấy xe máy đã dựng sẵn trước đó để tẩu thoát nhưng bị lực lượng công an bắt giữ.

    Nam cũng cho biết, trước đó, tối 7/7, lợi dụng nhà anh Trần Đại Dương (ở xã Sơn Hải) đang xây nhà không đóng cửa khi ngủ, Nam đã lẻn vào lấy 1 laptop Sam sung và 1 điện thoại di động đắt tiền.

    Nam có tiền án về hành vi trộm cắp tài sản, vừa mãn hạn tù thì tiếp tục hành nghề.

    Hiện, Công an xã Quỳnh Thuận đang hoàn tất hồ sơ, chuyển giao đối tượng Đoàn Văn Nam cho Công an huyện Quỳnh Lưu tiếp tục điều tra, làm rõ; đồng thời tiến hành thủ tục trao trả tài sản cho các bị hại.

    Trong một diễn biến khác, trước đó, cơ quan Công an xã Quỳnh Thuận cũng bắt giữ 3 đối tượng gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản của người dân trên địa bàn.

    Theo đó, vào ngày 7/7, các đối tượng gồm Trần Đình Tích (SN 1995), Trần Công Minh (SN 1994) và Trần Đình Long (SN 1998), lợi dụng sơ hở của các xưởng sửa chữa cơ khí và các chủ phương tiện tàu cá neo đậu tại cảng cá Lạch Quèn, thuộc xã Quỳnh Thuận, đã đột nhập và trộm cắp tài sản có giá trị lên đến vài chục triệu đồng.

    Bích Vân (Tổng hợp)

    [mecloud]x1XO7YVYy7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-nha-ban-gai-choi-nua-dem-tinh-day-an-trom-a102529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.