+Aa-
    Zalo

    Đến nhà khách để đo may vest, nữ sinh 19 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại dã man

    ĐS&PL Torebekov đã cưỡng hiếp, sát hại Edilova sau khi cô từ chối quan hệ. Hung thủ thậm chí còn phân xác nạn nhân nhằm che giấu hành vi tội ác.

    Theo Daily Mail, Rakhmanberdi Torebekov, 28 tuổi, là kẻ sát hại dã man nữ sinh viên ngành thiết kế thời trang, Ayazhan Edilova, 19 tuổi.

    Vào hôm xảy ra vụ việc, Ayazhan Edilova khi ấy đang làm việc bán thời gian cho một thợ may địa phương. Cô được bà chủ yêu cầu đi lấy số đo của khách để về may quần áo. 

    Video do camera an ninh ghi lại, cho thấy cảnh Torebekov đi cùng nạn nhân Edilova vào thang máy. Đây cũng là lần cuối cùng Edilova được nhìn thấy còn sống.

    nu sinh toi nha khach do may do khong ngo bi tan cong tinh duc dspl
    Ayazhan Edilova, 19 tuổi, bị cưỡng hiếp, sát hại dã man.

    Khi thấy cô gái mất tích, bạn trai của Edilova đã trình báo cảnh sát, và kết quả điều tra khiến nhiều người phải kinh sợ. Có thể nói, tuy đã xử lý nhiều vụ án nhưng cảnh sát Kazhakstan cũng hiếm khi chứng kiến điều gì dã man đến như thế.

    Cụ thể, Rakhmanberdi đã tấn công tình dục cô sinh viên sau khi bị từ chối quan hệ. Cưỡng hiếp nạn nhân xong, hắn còn ra tay giết chết cô gái để diệt khẩu,  phân xác nạn nhân nhằm che giấu hành vi tội ác. Các phần thi thể nạn nhân bị vứt rải rác tại các bãi rác trong thành phố.

    Torebekov là một dược sĩ có bằng cấp, đến từ một gia đình cơ bản ở thành phố Almaty, Kazakhstan. Khi cảnh sát đột kích vào căn hộ của Torebekov để tìm tung tích của Edilova, hung thủ đã cố gắng cắt cổ tự sát.

    Torebekov sau đó được đưa đến bệnh viện và thừa nhận hành vi cưỡng hiếp, sát hại dã man nữ sinh viên Ayazhan Edilova. 

    Gia đình nạn nhân gọi Torebekov là “kẻ điên loạn tàn ác”, yêu cầu tòa án phải xử thật nặng, không được để kẻ giết người có cơ hội quay trở lại cộng đồng.

    Anh trai của Edilova, Almat Mulikov, cho biết: "Khi xem ảnh chụp các bộ phận cơ thể, chúng tôi thấy từng chiếc răng của em gái tôi bị nhổ ra và tất cả đều được cho vào túi ni lông riêng biệt. Làm sao anh ta có thể làm điều này nếu anh ta không phải là một kẻ điên? Sao anh ta có thể hành hạ con bé như vậy?".

    Torebekov nhận tội vào tháng 3/2021 và gần đây bị thẩm phán Erkin Maishinov tuyên phạt 25 năm tù giam. Ngoài ra, hắn phải đền bù số tiền 34.000 bảng Anh (hơn 1 tỷ đồng) cho gia đình nạn nhân.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-nha-khach-de-do-may-vest-nu-sinh-19-tuoi-bi-cuong-hiep-sat-hai-da-man-a524559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan