+Aa-
    Zalo

    Đến nhà tát bạn của con, phụ huynh bị phạt 2,5 triệu đồng

    ĐS&PL Phụ huynh ở Nghệ An có hành vi đến nhà tát bạn của con vừa bị công an xử phạt hành chính với số tiền 2,5 triệu đồng.

    Mới đây, VietNamNet dẫn thông tin từ Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định xử phạt hành chính bà T.T.K. (SN 1976), trú tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn về hành vi xâm hại sức khoẻ người khác với số tiền 2,5 triệu đồng.

    Bà T.T.K. bị xử phạt vì đã có hành vi đánh một học sinh của lớp 3B, trường Tiểu học Làng Sen (xã Kim Liên, huyện Nam Đàn) ngay tại nhà của học sinh này.

    den nha tat ban cua con phu huynh bi phat 2 5 trieu dong dspl 2
    Vết bầm đỏ trên người cháu Đ. sau khi bị mẹ của bạn tát. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật

    Thông tin ban đầu, Người Đưa Tin Pháp luật cho hay, vào ngày 14/5, Công an xã Kim Liên, huyện Nam Đàn đã mời phụ huynh của 2 học sinh trường tiểu học Làng Sen lên trụ sở để làm rõ việc người phụ nữ vào nhà đánh một em học sinh.

    Cụ thể, bà Ki. cho biết, cháu Tr.H.Đ. (học lớp 3B, trường tiểu học Làng Sen) là con của bà và bạn học là cháu Tr. chơi đùa với nhau trong giờ ra chơi buổi sáng 13/5 rồi cắn vào tay, vai nhau.

    Ngay sau đó, cô giáo viên chủ nhiệm lớp 3B đã tìm hiểu sự việc, nhắc nhở 2 học sinh.

    Đến khoảng 10h30 cùng ngày, bà Ki. đón con về nhà riêng ở xóm Liên Hồng, khi đang nấu ăn thì nghe thấy tiếng con khóc liền chạy ra. Lúc này, bà Ki. thấy bà Kiều (phụ huynh em Tr.) đang lớn tiếng nói tục.

    Sau đó, chị K.công khai việc tát cháu Đ. lên nhóm, nhiều phụ huynh đã khẳng định việc người lớn đánh trẻ con là không thể chấp nhận được, là hành vi sai trái.

    Ông Lê Trung Sơn - Trưởng Phòng giáo dục huyện Nam Đàn (Nghệ An) - cho biết chính quyền xã đã gặp gỡ để 2 gia đình hoà giải.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-nha-tat-ban-cua-con-phu-huynh-bi-phat-2-5-trieu-dong-a501907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan