+Aa-
    Zalo

    Đến thăm cô giáo, nữ học sinh cũ bị đâm chết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) - Trong lúc đến thăm cô giáo, một nữ học sinh cũ đã bị đâm chết. Nghi án chính cô giáo gây nên cái chết của nạn nhân đang được đặt ra.

    (ĐS&PL) - Trong lúc đến thăm cô giáo, một nữ học sinh cũ đã bị đâm chết. Nghi án chính cô giáo gây nên cái chết của nạn nhân đang được đặt ra.

    Vụ án mạng xẩy ra vào khoảng 16h chiều 4/3, tại căn nhà trong hẻm 376 đường Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang (Khánh Hòa). Cô học trò xấu số tên Đặng Thị Đủ (29 tuổi) trú tại phường Vĩnh Trường (TP Nha Trang). Cô Giáo tên A. (40 tuổi), là giáo viên của một trường ở TP Nha Trang, nhưng đã nghỉ dạy nhiều tháng nay vì bị bệnh thần kinh.

    Đến thăm cô giáo, nữ học sinh cũ bị đâm chết

    Cô giáo được bế ra khỏi nhà trong tình trạng rũ rượi. Ảnh: M.K

    Vào thời điểm trên, chị Đủ cùng vài người bạn khác đến thăm giáo viên cũ của mình. Nhưng chỉ có nạn nhân ở lại chơi với cô, các bạn đi cùng đã về trước. Đến lúc nghe thấy tiếng la hét bên nhà cô A., mọi người chạy đến mới hoảng hốt khi phát hiện nạn nhân bị chết tại chỗ với vết đâm trên cổ.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Tại nơi xẩy ra án mạng, rất đông người dân hiếu kì tập trung khiến tuyến đường bị tắc nghẽn. Cô giáo - người bị nghi đã đâm chết học trò cũ thì rũ rượi, không đi nổi nên công an phải bế ra xe đưa về trụ sở để phục vụ cho công tác điều tra.

    Đến 21h cùng ngày, tử thi nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoài Thương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-tham-co-giao-nu-hoc-sinh-cu-bi-dam-chet-a24148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngày 20/11, cô giáo lặn lội 200km tặng quà cho học trò

    Ngày 20/11, cô giáo lặn lội 200km tặng quà cho học trò

    Người ta vẫn quan niệm, 20/11 là ngày học sinh tri ân những người thầy của mình. Nhưng các thầy cô trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã tạo ra sự khác biệt khi lặn lội 200km để mang quà đến với những học sinh của vùng cao Sơn La.