+Aa-
    Zalo

    Đến thăm một địa điểm nổi tiếng, cặp đôi hoảng hốt vì những dòng tin nhắn kỳ quặc

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông rất hoang mang và không thể đưa ra lý giải nào ngoài việc cho rằng "một thế lực bí ẩn nào đó" đã gửi các tin nhắn và phương trình khó hiểu trên điện thoại của anh.

    Mới đây, một người đàn ông 40 tuổi đã chia sẻ câu chuyện kỳ lạ mà anh và bạn gái gặp phải sau khi đến thăm một điểm "ma quái".

    Theo đó, cặp đôi đã đi tham quan một khu vực gần York (Anh). Khi trở về, cô bạn gái nhận được một tin nhắn từ bạn trai. Tuy nhiên, người đàn ông cho biết anh không hề không nhắn thông tin đó. "Đó là một việc huyền bí hoặc ai đó đã xâm nhập vào số điện thoại của tôi và gửi tin nhắn thay tôi. Tôi không biết làm thế nào mà các tin nhắn đó xuất hiện, cả hai chúng tôi đều không gửi chúng", người đàn ông nói.

    Đầu tiên, cô gái nhận được tin nhắn yêu cầu "gọi lại sau" còn tin nhắn thứ hai kỳ lạ chứa một thông điệp khó hiểu. Người đàn ông nói: "Khi chúng tôi ở York, tôi đã chụp ảnh hành lang trong một quán rượu dẫn đến nhà vệ sinh vì tôi nghĩ nó trông thật rùng rợn. Không nghĩ gì thêm, tôi chỉ gửi ảnh đó cho bạn gái xem. Vào lúc 1h48 sáng hôm sau, cả hai chúng tôi đều nhận được tin nhắn từ điện thoại của tôi với lời nhắn 'bạn có thể gọi lại sau được không?'".

    Tôi rõ ràng đã không gửi tin nhắn này vì đang ngủ nên cả hai chúng tôi thực sự bối rối không biết nó đến từ đâu. Tôi nghĩ nó có thể đến từ quán rượu ma ám mà chúng tôi đã đến trước đó trong ngày".

    Tin nhắn thứ 2 cô bạn gái nhận được có nội dung "we are inv 4n 2 z 4nb" (chúng tôi đang ở 4n 2 z 4nb)". Người đàn ông sau đó đã lên mạng tìm kiếm về ý nghĩa dãy số này.

    cap doi nhan duoc tin nhan ky la

    "Tôi đã tìm kiếm hững con số này trên Google và tìm ra một phương trình do nhà khoa học người Đức Armand Hückel tạo ra. Công thức Hückel (sử dụng 4n + 2) là một phép tính các obitan phân tử trên các hệ electron. Đương nhiên, tôi chưa bao giờ nghe nói về điều này và chưa bao giờ sử dụng phương trình này nên tôi rất không chắc làm thế nào mà nó lại trở thành một tin nhắn văn bản chưa gửi trên điện thoại của tôi", anh nói.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cặp đôi chỉ đang bị trêu ghẹo chứ không hề có "chuyện tâm linh" nào ở đây.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-tham-mot-dia-diem-noi-tieng-cap-doi-hoang-hot-vi-nhung-dong-tin-nhan-ky-quac-a533176.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan