+Aa-
    Zalo

    Đến tòa Lotte mua bếp hồng ngoại xịn nhập khẩu, mới dùng đã hỏng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Tôi choáng váng và nghi ngờ hình như sản phẩm mình nhận được không giống với quảng cáo từ cửa hàng...", bà Ng. cho biết.

    (ĐSPL) - "Tôi choáng váng và nghi ngờ hình như sản phẩm mình nhận được không giống với quảng cáo từ cửa hàng. Bếp nhập khẩu Đức đắt tiền như vậy chẳng lẽ lại “mong manh dễ vỡ” đến thế", bà Ng. cho biết.

    Đường dây nóng báo Đời sống và Pháp luật nhận được đơn khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm của Bếp Junger tại Trung tâm thương mại Lotte, Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.

    Theo đơn tố cáo, khách hàng Trần Thúy Ng. (Đội Cấn, Hà Nội) cho biết, ngày 1/9/2015 bà Ng. có mua một chiếc bếp đôi từ hồng ngoại Junger NKD 20 tại tầng 5 tại Trung tâm Thương mại này với giá tiền 18.000.000 (mười tám triệu đồng).

    Trước khi mua sản phẩm, bà Ng. được tư vấn về nguồn gốc, tính năng an toàn, chất lượng sản phẩm trong đó có thông tin: Bếp Junger là bếp nhập khẩu Đức, lắp ráp tại Thái Lan, mặt kính chịu lực, trong trường hợp rơi nồi từ trên cao xuống kính không vỡ (nhân viên làm thử thả nồi từ trên cao xuống kính không vỡ)...

    Đến ngày 19/9/2015, trong lúc nấu do cầm vào vung nồi nóng bà Ng. đánh rơi vung nồi xuống mặt bếp, mặt kính vỡ .

    Chiếc bếp mua tại Lotte bị tố kém chất lượng.

    "Tôi choáng váng và nghi ngờ hình như sản phẩm mình nhận được không giống với quảng cáo từ cửa hàng. Bếp nhập khẩu Đức đắt tiền như vậy chẳng lẽ lại “mong manh dễ vỡ” đến thế. Tôi có liên lạc với bên bán hàng. Sau một loạt trao đổi và những cư  xử thiếu chuyên nghiệp không giống với một đơn vị kinh doanh uy tín. Tôi cảm giác như mình bị lừa gạt, mua phải sản phẩm kém chất lượng với giá trên trời", bà Ng. nhấn mạnh trong đơn khiếu nại.

    Theo bà Ng., ngoài phiếu xuất kho và một phiếu bảo hành cực kỳ sơ sài thì những thông tin cơ bản nhất như số seri trên sản phẩm mã sản phẩm hay những giấy tờ nói về nguồn gốc sản phẩm, năm sản xuất, hay cách sử dụng an toàn đều không có… Thông tin duy nhất có thể tìm thấy là ở một giấy dán phía dưới bếp.

    "Sau nhiều lần yêu cầu gian hàng Junger chứng minh nguồn gốc bếp đã bán cho tôi đúng là bếp nhập khẩu Đức lắp ráp tại Thái Lan thì tôi nhận được một tờ giấy phô tô nhưng tôi không tìm thấy bóng dáng một chữ nào liên quan đến sản phẩm mình đã mua. Lạ lùng hơn ngày hôm sau, nhân viên đã đưa tờ giấy đó liên lạc với tôi và muốn xin lại tờ giấy phô tô đó", bà Ng. cho hay.

    Ngoài ra, bà Ng. còn phản ánh việc lắp đặt sản phẩm bếp của mình không đúng kỹ thuật, lắp thiếu đệm vành bếp tiếp xúc mặt đá, không lắp át tô mát… Tất cả đã được nhân viên bảo hành kiểm tra và xác nhận.

    Theo tìm hiểu, sản phẩm Bếp Junger tại Trung tâm thương mại Lotte, Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội là của Công  ty TNHHPT Nguyên Cát.

    Liên quan đến vấn đề sản phẩm của hãng, PV liên hệ với phòng dịch vụ của Trung tâm Thương mại Lotte và được giới thiệu đến ông Nguyễn Văn Cường – quản lý gian hàng tại Lotte. Tuy nhiên, ông Cường, vị quản lý gian hàng cho biết không có thời gian trả lời báo chí.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về vụ việc.

    HOA TRẦN

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-toa-lotte-mua-bep-hong-ngoai-xin-nhap-khau-moi-dung-da-hong-a112939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.