+Aa-
    Zalo

    Đen Vâu xây phòng tin học cho trẻ em miền núi từ doanh thu các ca khúc

    (ĐS&PL) - Đen Vâu mới đây đã ủng hộ 400 triệu đồng để xây phòng tin học cho trẻ em miền núi Điện Biên và Nghệ An.

    Tối 18/3, nam rapper Đen Vâu đã đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân. Anh thông báo về tổng doanh thu bài hát Nấu ăn cho em từ 1/10/2023 đến 31/1/2024 là gần 370 triệu đồng. Nam rapper cho biết toàn bộ doanh thu sẽ được dùng để giúp đỡ các em nhỏ vùng cao, vùng xa.

    den vau xay phong tin hoc cho tre em mien nui tu doanh thu cac ca khuc so tien gay ngo ngang4
    Đen Vâu thông báo về tổng doanh thu bài hát Nấu ăn cho em từ 1/10/2023 đến 31/1/2024 là gần 370 triệu đồng.

    Cụ thể, doanh thu rapper nhận được sau khi trừ đi các chi phí từ bản video là 8.086 Euro và từ audio là 5.957 Euro. Tổng cộng doanh thu thực nhận đợt này là 14.043 Euro, được quy đổi thành 369.541.545 đồng. Nam rapper khẳng định tất cả những con số này nằm rõ ràng ở báo cáo sổ sách của nhiều đơn vị phát hành ở Việt Nam.

    Trong bài đăng, Đen Vâu đã chia sẻ hình ảnh lệnh chuyển khoản cho Trung tâm thông tin Nguồn lực tình nguyện Việt Nam 400 triệu đồng, cao hơn doanh thu thực tế khoảng 30 triệu. Số tiền này được sử dụng để làm tiếp 4 phòng tin học cho các em.

    den vau xay phong tin hoc cho tre em mien nui tu doanh thu cac ca khuc so tien gay ngo ngang2
    Đen Vâu đã chuyển khoản làm tròn thành 400 triệu để xây 4 phòng tin học cho các em.
    den vau xay phong tin hoc cho tre em mien nui tu doanh thu cac ca khuc so tien gay ngo ngang1

    Tính đến thời điểm tại, MV ca khúc Nấu ăn cho em có hơn 50 triệu lượt xem trên YouTube. Đen Vâu còn gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khán giả đã ủng hộ trong thời gian qua: "Thay mặt cho đội ngũ, Đen xin cảm ơn vì sự chung tay của quý khán giả. Sự đoàn kết khiến chúng ta góp gió thành bão và như mọi người thấy đấy, công sức của mọi người không hề nhỏ chút nào".

    Ngoài ra, nam rapper cho biết 2 phòng tin học đã đi vào hoạt động ở điểm trường Sá Tổng - Điện Biên và điểm trường Tương Dương - Nghệ An. Đen Vâu bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục có thể thực hiện những dự án nhân văn, giúp đỡ những vùng khó khăn trong thời gian tới: "Mong rằng dưới sự hướng dẫn đầy yêu thương và trách nhiệm của các thầy cô giáo, những phòng tin học này sẽ phần nào tiếp sức cho các em vùng cao vùng xa trong thời đại công nghệ phát triển".

    Trước đó, cũng qua MV này của Đen Vâu đã giúp lan tỏa dự án "Nuôi em" và 12.000 em nhỏ miền núi đã được nhận nuôi.

    den vau xay phong tin hoc cho tre em mien nui tu doanh thu cac ca khuc so tien gay ngo ngang
    Phòng tin học điểm trường Tương Dương, Nghệ An.

    Rapper Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, 34 tuổi, quê ở Hạ Long. Rapper mở đầu sự nghiệp với các sáng tác Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời, Trời ơi con chưa muốn chết, Cô gái bàn bên, Ta và nàng. Năm 2019, Đen Vâu làm liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề ở TP.HCM, thu hút hơn 5.000 khán giả. Hồi tháng 5/2023, anh tổ chức show ở Hà Nội với hơn 10.000 người xem. Đen Vâu là nghệ sĩ Việt có nhiều MV đứng đầu top thịnh hành YouTube nhất (15 video).

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-vau-xay-phong-tin-hoc-cho-tre-em-mien-nui-tu-doanh-thu-cac-ca-khuc-so-tien-gay-ngo-ngang-a614965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    VietinBank và Đen Vâu mang “Lãi vui trăng đầy” đến với hàng ngàn trẻ em khó khăn

    VietinBank và Đen Vâu mang “Lãi vui trăng đầy” đến với hàng ngàn trẻ em khó khăn

    Nhằm thực hiện hóa thông điệp “Chung chí hướng - Chung hành động”, VietinBank đồng hành cùng Nghệ sĩ Rapper Đen Vâu, Công ty cổ phần Truyền thông và Công nghệ Khải Minh thực hiện chương trình thiện nguyện “Lãi vui trăng đầy” với mong muốn mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một ngày Tết Trung Thu thật vui vẻ và ấm áp.