+Aa-
    Zalo

    Đến với Palmy Spa – nơi của sự thanh thản và tận hưởng tuyệt đối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Palmy Spa cung cấp một loạt các phương pháp trị liệu, chăm sóc cơ thể đến từ nghệ thuật trị liệu THANN danh tiếng.

    Palmy Spa cung cấp một loạt các phương pháp trị liệu, chăm sóc cơ thể đến từ nghệ thuật trị liệu THANN danh tiếng. Một trong những thương hiệu Spa nằm trong top 55 Spa tốt nhất thế giới do tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn.
    Từ thời điểm bạn bước vào Palmy Spa, tất cả các giác quan sẽ được đánh thức bởi khái niệm spa toàn diện, độc đáo và một không khí thật sự thư giãn. Việc sử dụng các tông màu ấm áp, ánh sáng nhẹ nhàng, đồ nội thất thiết kế đặc biệt mang tới bạn cảm giác an bình và thư giãn tuyệt đối, tách biệt với cuộc sống thành phố ồn ào, bận rộn bên ngoài.
    Bạn có thể trải nghiệm được phương pháp trị liệu hiệu quả cho sức khoẻ và tinh thần thông qua sự lành nghề của đội ngũ nhân viên được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia từ Thann Spa Thái Lan. Các hương liệu tự nhiên sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng cũng như giữ gìn sức khỏe thể chất và tinh thần. Các liệu pháp phong phú, nổi bật nhất là bài THANN Signature (xoa bóp dầu mô sâu, sử dụng nét cọ và áp lực ngón tay cái) để làm thư giãn và chữa lành đau cơ bắp. Dầu massage hỗn hợp THANN Signature có tác dụng chữa bệnh, làm giảm căng thẳng cũng như thư giãn cơ thể. Tại Palmy Spa, chỉ cần nhắm mắt lại, thư giãn trong tiếng nhạc du dương, và tận hưởng giây phút bình yên vốn dĩ rất quý giá trong đời sống hiện đại. 
    Massage đá nóng tại Palmy Spa
    Sau những giờ làm việc bận rộn bạn quay về nhà với cơ thể mệt nhừ, nhức mỏi toàn thân đặc biệt là vùng cổ, gáy và lưng gây nên trạng thái tinh thần mệt mỏi, cơ thể rã rời - đây chính là dấu hiệu của stress và cũng là lúc bạn cần tìm đến Palmy Spa để thư giãn và tái tạo lại nguồn năng lượng để khỏe hơn, đẹp hơn, tự tin tận hưởng cuộc sống.
    Massage là một trong những phương pháp chăm sóc cơ thể hữu hiệu giúp bạn lấy lại tinh thần và sinh lực nhanh nhất sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Và một liệu trình massage body đá nóng sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mọi cảm giác mệt mỏi căng thẳng.
    Hãy đến với Palmy Spa– một không gian hoàn hảo cho những trải nghiệm thú vị của bạn – nơi mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất, trả lại cho bạn một cơ thể tràn đầy sinh lực.
    Xin mời bạn sẽ trải nghiệm 75 phút Massage body đá nóng, tinh dầu Thann Signature.
    Quy trình dịch vụ massage thư giãn bằng đá nóng 3 bước:
    Bước 1: Khởi động - Ấn huyệt từ lòng bàn chân đến bả vai (10 phút).
    Tác dụng: Khắc phục cảm giác nhức mỏi vùng eo lưng, tiêu trừ sự căng thẳng, mang lại cảm giác thư thái dễ chịu.
    Bước 2: Massage thư giãn bằng tinh dầu (20 phút). Áp dụng kỹ thuật nhuần nhuyễn, điêu luyện của nhận viên được đào tạo từ những chuyên gia đến từ Thann Thái Lan, kết hợp với tinh dầu, tác động vào cơ thể, huyệt đạo.
    Tác dụng: Giảm căng cơ, xơ cứng động mạch, mau chóng được giải tỏa stress, cắt ngay cơn đau nhức, mang đến sự thư giãn, cảm giác rất dễ chịu.
    Bước 3: Massage thư giãn bằng Đá Nóng (30 phút). Với tần sóng nhỏ những viên Đá Nóng ở một nhiệt độ nhất định, massage tác động vào các huyệt đạo trên toàn cơ thể, mang đến cảm giác thăng hoa, hưng phấn, dễ chịu.
    4A-4B Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    ĐT: (+84) 4 3828 6622 
    Website: http://thepalmyhotel.vn/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-voi-palmy-spa-noi-cua-su-thanh-than-va-tan-huong-tuyet-doi-a97724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.