+Aa-
    Zalo

    Đến xem căn nhà cũ ông ngoại để lại, chàng trai phát hiện “bí mật đổi đời” sau một cú vấp ngã

    ĐS&PL Được thừa kế căn nhà cũ của ông ngoại, chàng trai tò mò thử đến xem, không ngờ lại có phát hiện đáng kinh ngạc.

    Trang tin Sina (Trung Quốc) dẫn nguồn tin từ báo nước ngoài cho biết một chàng trai được ông ngoại để lại cho căn nhà cũ nằm ở vùng ngoại ô thành phố. Vào một ngày cuối tuần, chàng trai quyết định tới xe căn nhà.

    Vượt qua một quãng đường khá xa mới tới nơi, chàng trai cảm thấy rất ưng ý khi nhìn ngắm căn nhà. Lý do là vì nhà dù cũ nhưng trông không hề tồi tàn, thiết kế vô cùng sang trọng, chỉ cần cải tạo môt chút là có thể chuyển vào ở. Thêm vào đó, bên trong ngôi nhà treo rất nhiều bức bích họa trên tường, đồ dùng nội thất vẫn còn nguyên và rất đầy đủ. Phong cách bày trí của căn nhà vô cùng hợp với sở thích của chàng trai.

    Đi một vòng quanh nhà, chàng trai bất ngờ đi tới phòng ngủ chính. Trong lúc đang nhìn ngó xung quanh, anh bị vấp vào chân ghế đặt trong phòng, loạng choạng vài bước về phía trước. Chợt cảm thấy có tiếng động lạ khi chân chạm xuống nền nhà, chàng trai thử giẫm lại một vài cái, rồi dùng tay gõ, cho rằng bên dưới nền nhà có khoảng trống.

    Tò mò không biết bên dưới đang ẩn giấu điều gì, anh gọi thợ đến giúp lật viên gạch lên để làm rõ sự tình. Người thợ sử dụng công cụ lật viên gạch lát nền lên, bên dưới quả nhiên là một khoảng trống như chàng trai nghĩ.

    Chàng trai và người thợ phát hiện có một túi đen dưới hố. Hì hục lấy lên và mở ra xem, hai người không khỏi ngỡ ngàng khi bên trong toàn là tiền. Điều đáng nói là phía dưới chiếc hố không chỉ có một chiếc túi như vậy.

    den xem can nha cu ong ngoai de lai chang trai phat hien bi mat doi doi sau mot cu vap nga
    Chàng trai phát hiện chiếc hồ chứa đầy túi tiền ở dưới nền phỏng ngủ chính trong căn nhà cũ được thừa kế từ ông ngoại.

    Sau khi lấy được toàn bộ túi tiền lên khỏi hố, chàng trai đã trả tiền công hậu hĩnh cho người thợ kia, đồng thời đem số tiền tìm thấy đi gửi ngân hàng. Anh cho hay bản thân rất biết ơn ông ngoại của mình.

    Liên quan đến những trường hợp phát hiện điều bất ngờ trong nhà, một câu chuyện tương tự đã xảy ra ở một căn nhà tại số 196 đường Poland Spring, thị trấn Casco, bang Maine (Mỹ).

    Cụ thể, cụ ông Douglas Scott trút hơi thở cuối cùng vào ngày 4/3 vừa qua, hưởng thọ 82 tuổi. Cụ ông có 4 người con trai và 2 người con gái. Vì đột ngột qua đời, ông không để lại di chúc cho các con.

    Tới hôm 4/5, 6 người con của cụ ông đã đến căn nhà ông sinh sống trước đây để dọn dẹp. Trong lúc dọn nhà kho, những người con tá hỏa phát hiện một bộ hài cốt không biết của ai. Sự việc sau đó đã được trình báo cảnh sát.

    Nhận được tin báo, Cảnh sát bang Maine ngay lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra. Vào ngày 9/5, Văn phòng Giám định Y khoa đã bắt đầu khám nghiệm để xác định danh tính của bộ hài cốt, đồng thời tìm manh mối liên quan.

    Sau quá trình điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết bộ hài cốt kia rất có thể chính là của bà Denise Scott Ramsey, em gái của cụ ông 82 tuổi. Theo tài liệu mà gia đình cụ ông nộp lên cảnh sát, bà Denise được ghi là “người mất tích” nhưng cảnh sát lại không ghi nhận trường hợp mất tích nào liên quan tới bà. Các tài liệu cho thấy địa chỉ cuối cùng của bà Denise là ở căn nhà nơi bộ hài cốt được tìm thấy.

    Dù vậy, các nhà chức trách cho hay hiện vẫn còn quá sớm để đưa ra bất cứ giải định hoặc kết luận nào. Cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra về vụ việc. Cuộc xét nghiệm ADN trên hài cốt nhằm xác định danh tính và nguyên nhân cái chết có thể sẽ kéo dài vài tuần hoặc lâu hơn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-xem-can-nha-cu-ong-ngoai-de-lai-chang-trai-phat-hien-bi-mat-doi-doi-sau-mot-cu-vap-nga-a501700.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan