+Aa-
    Zalo

    Đeo khuyên kim loại vào dương vật, bé 11 tuổi suýt mất "của quý"

    • DSPL
    ĐS&PL Bé trai 11 tuổi ở miền Tây tự đeo ốc kim loại vào "của quý" của mình, khiến dương vật phù nề, vùng da bị loét.

    Bé trai 11 tuổi ở miền Tây tự đeo ốc kim loại vào "của quý" của mình, khiến dương vật phù nề, vùng da bị loét.

    Con ốc kim loại được cắt ra từ dương vật bé trai - Ảnh: Tiền phong

    Theo Người Đưa Tin, ngày 31/7, thông tin từ bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ cho biết, các bác sĩ của bệnh viện vừa tiến hành phẫu thuật thành công, cứu dương vật của bé 11 tuổi bị thắt nghẹt do dị vật hiếm gặp.

    Trước đó, sáng 28/7, bé N.T.L. (11 tuổi, ngụ ở xã Trịnh Phú, huyện Kế Sách, Sóc Trăng) được gia đình đưa đến nhập viện trong tình trạng phù nề dương vật do thắt ngạt nhiều ngày bởi 1 con ốc kim loại.

    Được biết bé L. đã tự đeo con ốc bằng kim loại vào dương vật nhiều lần nhưng đều tháo ra được. Tuy nhiên, vào 1 tuần trước, bé tiếp tục đeo vào và bị kẹt lại. Khoảng 2 ngày gần đây, L. bị đau nhưng không nói với cha mẹ, mà chỉ than là đau chân, đau bụng để gia đình đưa đi khám.

    Khám lâm sàng cho thấy, dương vật bé 11 tuổi bị phù nề rất to, da vùng sát dương vật bị loét do thắt ngẹt nhiều ngày khiến “của quý” bé tím tái có dấu hiệu hoại tử.

    Các bác sĩ bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ đã tiến hành dùng dụng cụ để cưa con ốc kim loại, do không có điểm tựa nên rất khó. Qua 2 giờ, các bác sĩ đã giải phóng được dương vật khỏi thắt nghẹt và cứu được dương vật bé.

    Chia sẻ với Tiền phong, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Quốc Huy - Phó khoa Ngoại tổng hợp cho biết, thắt nghẹt dương vật do nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, đây là 1 trường hợp hiếm do dị vật kèm theo bệnh nhi còn nhỏ và mặc cảm nên giấu bệnh dẫn đến tình trạng muộn. Rất may được phẫu thuật kịp thời nên dương vật có khả năng phục hồi. Một số trường hợp nếu dương vật hoại tử buộc phải cắt bỏ và mở bàng quang ra da.

    Qua đây, bác sĩ khuyến cáo, trong giai đoạn dậy thì, cơ thể thay đổi, phát triển tâm sinh lý nên các bé thường hay tò mò. Chính vì thế các bậc cha mẹ nên thường xuyên quan tâm đến các bé, để tránh xảy ra những việc đáng tiếc.

    Hiện tại tình trạng bé L. đã ổn định. Da dương vật máu đã lưu thông tốt và có dấu hiệu phục hồi tốt. Riêng, vùng da bị hoại tử do dị vật siết chặt sẽ phải cắt lọc và khâu nối lại 2 phần da. Tuy nhiên, các bộ phận khác bên trong dương vật chưa bị ảnh hưởng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/deo-khuyen-kim-loai-vao-duong-vat-be-11-tuoi-suyt-mat-cua-quy-a286753.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan