+Aa-
    Zalo

    Đẹp là đặc quyền của phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Hè sang nhiều Việt Kiều về nước và khách quốc tế chọn Việt Nam là nơi thay đổi diện mạo của mình. Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu

    Hè sang nhiều Việt Kiều về nước và khách quốc tế chọn Việt Nam là nơi thay đổi diện mạo của mình. Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

    Tự hào 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ, luôn đón đầu các công nghệ tiên tiến của các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Pháp….

    Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, không gian sang trọng đạt được hiệu quả cao trong điều trị, không phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối.

    Trước khi điều trị, chị em sẽ được thấy những hình ảnh đặc trưng của da, xác định được sắc tố Melanin trên da, nguyên nhân gây sạm, nám, tàn nhang.

    Một phát minh mới công nghệ Triple Toning Sens-Q chuyển giao tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà đặc trị nám, tàn nhang, đồi mồi, chàm, bớt, trẻ hóa da, tái tạo da, điều trị sẹo thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, triệt để viêm nang lông. Hệ thống điều khiển linh hoạt, thời gian điều trị ngắn, an toàn, hiệu quả cao, không xâm lấn, dễ kết hợp với các phương pháp điều trị khác, kiểm soát được độ nông sâu của Nám, phù hợp với mọi loại da, kích thích tăng sinh collagen, elastin.

    Trẻ hóa da lâu dài, khôi phục làn da cháy nắng sau khi đi du lịch, đen sạm nám bẩm sinh, khử những vùng nách thâm, đầu gối,những người bị nám lâu năm, những người bị nám do mỹ phẩm không hợp hoặc dùng kem trộn giúp da mịn màng săn chắc. Trang điểm bình thường.

    GỌI NGAY 0946.12.6968 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

    Tư vấn bởi Thẩm mỹ Hồng Kông - Địa chỉ duy nhất 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Số điện thoại: 024.38246.852 – 024.39233.422 - 0946 12 69 68

    Email: [email protected]

    Thẩm mỹ Hồng Kông  tuyển nhân viên làm đẹp. Làm việc tại Hà Nội, có thu nhập cao, Có bảo hiểm xã hội, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có cơ hội phát triển. Chi tiết liên hệ : 0946126968.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dep-la-dac-quyen-cua-phu-nu-a231262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan