+Aa-
    Zalo

    “Đẹp mòn mỏi con mắt” với sản phầm đánh tan rạn da, thâm đen sau sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Những vết rạn da thường hình thành trong quá trình mang thai, khi trọng lượng cơ thể tăng quá nhanh, khiến da không kịp phát triển để thích nghi. Cho nên, da bị căng giãn

    Những vết rạn da thường hình thành trong quá trình mang thai, khi trọng lượng cơ thể tăng quá nhanh, khiến da không kịp phát triển để thích nghi. Cho nên, da bị căng giãn quá mức tạo nên các lõm dài, nhiều trên da gây ra mất thẩm mỹ cho phụ nữ.

    Vì sao da bạn lại bị rạn?

    Vết rạn da thường xuất hiện ở vùng bụng chu kỳ cuối của thai kỳ

    Vết rạn da là những vết nứt trên da, thường xuất hiện ở vùng bụng dưới chu kỳ cuối của thai kỳ, khi da phải căng lên để thích hợp với kích thước lớn của bào thai. Một số phụ nữ còn bị rạn da ở vùng đùi, mông và ngực.

    Vết rạn da gây ra sự thay đổi đàn hồi của lớp mô dưới da. Cho nên, chúng sẽ nhạt dần đi nhưng không bao giờ biến mất.

    Xóa tan nỗi lo của chị e mang tên rạn da bụng.

    Hơn nửa số phụ nữ mang thai đều bị rạn da

    Thật khó để nói về rạn ra ở mỗi người, nhưng hơn nửa số phụ nữ mang thai đều bị rạn da. Tùy theo mức độ cũng như yếu tố di truyền mà mỗi người bị rạn da sẽ có mức độ nghiêm trọng khác nhau.

    Với chiết xuất từ Măng Tây nhiều Vitamin nâng đỡ da và ngăn ngừa lão hóa da.

    Khi rạn da đã hiện hữu rồi, thì việc điều trị chắc chắn sẽ khó khăn hơn. Lúc này, chúng ta cần một sản phẩm khắc phục tình trạng rạn da với tính chất tự nhiên, làm mờ vết rạn trên bụng, tăng tính đàn hồi cho da, làm da căng bóng.

    “Đẹp mòn mỏi” với trợ thủ đắc lực kem ngăn rạn, trị thâm LACO

    Massage hàng ngày với kem ngăn rạn, trị thâm LACO

    Để phòng ngừa rạn da, các chuyên gia khuyên chị em nên chăm sóc da từ khi mang thai bằng việc tăng cường độ ẩm cho da, bằng việc sử dụng kem ngăn rạn, ngừa thâm LACO.  Với chiết xuất từ Măng Tây nhiều Vitamin nâng đỡ da và ngăn ngừa lão hóa da. Vitamin còn có nhiều công dụng như dưỡng ẩm cho da,  phòng ngừa được rất nhiều trường hợp rạn da.

    Đặc biệt, với tiêu chuẩn hữu cơ – Organic Gatuline intense có tác dụng kích thích hoạt động của các nguyên bào sợi, tái thiết lập liên kết các sợi Protein giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn. Điểm nổi bật Gatuline intense là thời gian tác dụng nhanh, chỉ sau 1 ngày giúp giảm nếp nhăn, là săn chắc vùng da.

    Không cần phải tới những salo, viện thẩm mỹ tốn kém hay là phải tự ti khi có một làn da rạn, thâm đen, giờ đây chỉ cần sử dụng kem ngăn rạn da, ngừa thâm LACO  đều đặn từ 1-2 mỗi ngày kết hợp với massage, bạn sẽ phải bất ngờ với sự cải thiện rõ rệt: các vết rạn da, thâm đen sẽ trở lại trạng thái căng mịn.

    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ LACOShowroom : Tầng 8, toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
    Website: 
    http://lacogarden.vn/
    Fanpage: 
    facebook.com/Lacogarden

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dep-mon-moi-con-mat-voi-san-pham-danh-tan-ran-da-tham-den-sau-sinh-a225323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan