+Aa-
    Zalo

    Đẹp rạng ngời đón hè, cùng chương trình siêu khuyến mãi tại thẩm mỹ quốc tế VQ

    • DSPL
    ĐS&PL Hãy tới ngay Thẩm mỹ quốc tế VQ để nhận được những ưu đãi “cực khủng” tại đây.

    Mùa hè, mùa của những cánh phượng cháy hết mình trong nắng, mùa của những bông bằng lăng tím mộng mơ, mùa của những chuyến đi xa, và là mùa tỏa sáng của tất cả chị em phụ nữ. Một mùa hè rộn rã nữa lại tới, tháng 6 này bạn đã có kế hoạch gì để cải thiện khuôn mặt cũng như vóc dáng chưa? Nếu chưa, hãy tới ngay Thẩm mỹ quốc tế VQ để nhận được những ưu đãi “cực khủng” tại đây.

    Với mong muốn mang đến vẻ đẹp tự nhiên với khuôn mặt, đường nét và vóc dáng hoàn mỹ nhất, Thẩm mỹ quốc tế VQ gửi tặng chị em chương trình khuyến mãi với mức giá siêu hấp dẫn.

    CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

    “CHÀO HÈ RỰC RỠ, ƯU ĐÃI HẾT CỠ”

    Bắt đầu từ 01/06 đến hết ngày 15/06

    Nâng mũi Softline: chỉ từ 13,999.000 đồng

    Thẩm mỹ quốc tế VQ cho ra đời dịch vụ Nâng mũi SOFTLINE có thể nói là bước đột phá lớn, tại đây khách hàng chỉ mất chừng 30 phút để thực hiện thiết lập lại tỉ vệ vàng không chỉ cho chiếc mũi mà còn cho cả khuôn mặt. Với dáng mũi Softline tự nhiên, sống mũi cao, thon gọn giúp bạn trở nên nổi bật và tự tin hơn, khuôn mặt đẹp, hài hòa với mọi góc nhìn.

    Trẻ hóa Baby face: tặng ngay voucher trị giá 25.000.000 đồng

    Sở hữu làn da sáng hồng, rạng rỡ là mong muốn của phái đẹp, tuy nhiên, dấu vết thời gian và yếu tố ngoại cảnh đôi lúc tác động không nhỏ đến làn da phụ nữ. Tuy nhiên, chị em không còn phải lo lắng vì liệu trình trẻ hóa da, trắng sáng Baby Face tại Thẩm mỹ quốc tế VQ có thể giúp khắc phục mọi khuyết điểm về da. Cùng với đó, khách hàng sử dụng dịch vụ này còn được tặng kèm thêm Tiêu thùy châu phong thủy.

    Untitled-2.png

    Cắt mí Baby Eyes 6D: chỉ còn 8.000.000 đồng

    Cắt mí Baby Eyes 6D là một lựa chọn hoàn hảo, chỉ mất khoảng gần một giờ đồng hồ, đảm bảo không gây cảm giác đau và có thể sinh hoạt trởi lại bình thường, với bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của các bác sĩ tại Thẩm mỹ quốc tế VQ, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ cắt mí tại đây.

    Còn hàng ngàn phần quà cũng như những ưu đãi hấp dẫn nữa chỉ có tại đây. Hãy đón chào hè, chào tháng 6 của bạn một cách rực rỡ nhất, Thẩm mỹ quốc tế VQ luôn bên cạnh và chào đón bạn, bởi vì nhan sắc và vóc dáng của bạn được hoàn thiện cũng chính là niềm tự hào của Thẩm mỹ quốc tế VQ.

    THẨM MỸ QUỐC TẾ VQ

    Địa Chỉ: Số 82 Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - Hà Nội

    Giấy phép của sở Y Tế cấp: số 639/HNO – GPHĐ

    Hotline: 0901 02 86 88

    https://www.facebook.com/bacsivuquang/

    Việt Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dep-rang-ngoi-don-he-cung-chuong-trinh-sieu-khuyen-mai-tai-tham-my-quoc-te-vq-a278624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan