+Aa-
    Zalo

    Đẹp trai, có học vấn nhưng chàng trai này lại hủy hoại tương lai vì một cô gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đẹp trai, có học vấn, thế nhưng chỉ vì một cô gái mà nam sinh viên này phải lãnh án tù 6 tháng, bỗng chốc anh chàng đã đánh mất tương lai của mình.

    (ĐSPL) – Đẹp trai, có học vấn, thế nhưng chỉ vì một cô gái mà nam sinh viên này phải lãnh án tù 6 tháng, bỗng chốc anh chàng đã đánh mất tương lai của mình.

    Chỉ vì một người con gái mà nam sinh này đã tự hủy hoại tương lai, vứt bỏ cuộc sống tự do, dân chủ để vướng vào vòng lao lý.

    [mecloud]dDlYpquPaJ[/mecloud]

    Nam sinh người Trung Quốc có tên Haopo Yang, 22 tuổi đang theo học tại trường đại học Wollongong ở phía nam Úc vừa phải lĩnh 6 tháng tù sau khi đánh người gây thương tích chỉ vì ghen tuông.


    Đoạn clip ngắn này ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Trước đó, mọi người đã quá quen với nhưng clip đánh ghen của phụ nữ, những màn lột quần lột áo tình địch của các mẹ có chồng ngoại tình. Thế nhưng, đàn ông đánh ghen lại không phải quá phổ biến, đặc biệt với chàng thanh niên trẻ này, khi tương lai của anh còn đang rất sáng ngời, thì bỗng phút chốc vì những sai lầm bồng bột của mình Yang đã đánh mất tất cả những gì tốt đẹp nhất.

    Qua đoạn clip cho thấy, Yang tiến gần đến tình địch đấm, liên tục vung tay, giơ chân lên “xử” anh chàng kia. Người đàn ông kia phút bất ngờ nên không thể phản kháng lại, chỉ có thể cúi gằm mặt xuống mặc sức cho Yang đấm đá vào đầu, vào ngực. Thậm chí, khi có người đến can ngăn, hành động đánh người trong lúc tức giận của Yan vẫn không ngừng lại. Cô bạn gái hốt hoảng chạy đi gọi người đến can ngăn đều vô ích.

    Nơi xảy ra ẩu đả cũng chính là ngôi trường Yan đang theo học.

    Tin tức từ Daily Mail cho biết, phía cảnh sát tại phiên tòa cho hay, Yang và người đàn ông bị đánh đều đang yêu một người phụ nữ. Nhân chứng có mặt lúc đó cho biết, trước khi đánh người, nam sinh không ngừng hét lớn: "Đừng làm phiền cô ấy, hãy tránh xa người yêu tao ra".

    Và cuối cùng, dù có cố gắng đưa mọi lý do thì Yang vẫn phải lãnh án 6 tháng tù, phải ngưng việc học lại, tương lai bỗng ‘tối sầm’.

    MỸ AN (Theo Daily Mail)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]erhiTxNAq8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dep-trai-co-hoc-van-nhung-chang-trai-nay-lai-huy-hoai-tuong-lai-vi-mot-co-gai-a142413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan