Đẹp trong veo tựa như sương mai, nữ sinh 2k3 Hà Nội khiến cộng đồng mạng "điên đảo"


Thứ 3, 27/10/2020 | 00:20


Nữ sinh 2k3 tại Hà Nội sở hữu nét đẹp trong veo tựa sương mai cùng vóc dáng mỏng manh, dịu dàng khiến cộng đồng mạng phải "điên đảo".

Nữ sinh 2k3 tại Hà Nội sở hữu nét đẹp trong veo tựa sương mai cùng vóc dáng mỏng manh, dịu dàng khiến cộng đồng mạng phải "điên đảo".

Ngô Trúc Linh (sinh năm 2003, Hà Nội) sở hữu nét đẹp trong veo tựa sương mai cùng vóc dáng mỏng manh, dịu dàng, hiện đang theo học tại khoa Thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Quyết định học tại khoa Thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội vì ngay từ nhỏ Linh đã bộc lộ niềm đam mê với âm nhạc. Khi cô chìm đắm trong thế giới của những giai điệu, câu ca dường như mọi muộn phiền đều tan biến.

Sở hữu một thân hình mảnh mai cùng phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ sinh Hà Nội dễ gây thiện cảm với người đối diện ngay từ những lần gặp đầu tiên.

Trên trang cá nhân của mình, nữ sinh 2k3 cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

Quan điểm sống của Trúc Linh là: "Tin điều mình làm là đúng và không bỏ cuộc". Bởi với nữ sinh này, cuộc sống là những trải nghiệm, tận dụng thời gian và năng lượng để mỗi một giây phút trôi qua đều trở nên đặc biệt.  

Trong tương lai, Linh mong muốn mình trở thành một ca sĩ. Theo quan điểm của cô, bên ngoài có rất nhiều người giỏi hơn, tài năng hơn mình nên bản thân cô luôn tự nhủ phải cố gắng trau dồi bản thân để theo đuổi được ước mơ.

Trước đó, Dương Thị Thành, sinh viên năm cuối, ngành Dược, trường ĐH Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk là gương mặt nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng bởi nhan sắc khả ái, trong trẻo như nàng thơ.

Nhờ gương mặt khả ái, dáng người cân đối nên Thành được nhiều cửa hàng “chọn mặt gửi vàng”. Công việc này giúp cô gái Đắk Lắk có thêm thu nhập, lại vừa rèn luyện sự tự tin và khả năng giao tiếp với mọi người xung quanh.

Được biết, trước đó, ngoài việc học ở trường, Dương Thị Thành còn nhận lời mời làm người mẫu cho các cửa hàng thời trang.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dep-trong-veo-tua-nhu-suong-mai-nu-sinh-2k3-ha-noi-khien-cong-dong-mang-dien-dao-a343667.html