+Aa-
    Zalo

    ĐH Bách khoa Hà Nội đón sinh viên năm cuối trở lại trường từ sau 25/11: Điều kiện là gì?

    ĐS&PL ĐH Bách khoa Hà Nội quyết định đón sinh viên năm cuối và năm thứ tư đến trường từ sau 25/11, sinh viên năm 3 và 2 sau ngày 15/12.

    Mới đây, ĐH Bách khoa Hà Nội đã quyết định cho sinh viên năm cuối và năm thứ tư đến trường từ sau 25/11, sinh viên năm 3 và 2 sau ngày 15/12.

    Đối với sinh viên năm nhất thì tạm thời chưa trở lại trường học.

    Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đưa ra điều kiện là sinh viên phải tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19, đến trường để hoàn thành các học phần thí nghiệm, thực hành và bảo vệ đồ án, khóa luận. Với những học phần lý thuyết, bài tập, trường vẫn duy trì dạy trực tuyến.

    dh bach khoa ha noi don sinh vien nam cuoi tro lai truong tu sau 25 11 dieu kien la gi dspl 88
    ĐH Bách khoa Hà Nội đón sinh viên năm cuối trở lại trường từ sau 25/11. Ảnh minh họa 

    Theo khảo sát của trường, đa số sinh viên các năm cuối đã được tiêm mũi một, đến khoảng 25/11 sẽ hoàn thành mũi hai. Đó là lý do trường quyết định mở cửa dần sau mốc thời gian này.

    Trường yêu cầu sinh viên tỉnh, thành về Hà Nội phải cập nhật tình trạng tiêm vaccine, các thông tin về khai báo y tế, nơi cư trú cho Phòng Công tác Sinh viên.

    Khi đã trở lại trường, các em phải quét mã QR bắt buộc tại cổng trường và cửa nơi làm việc bằng ứng dụng PC-COVID hoặc Sổ sức khỏe điện tử.

    ĐH Bách khoa Hà Nội là một trong những trường đại học đầu tiên ở Hà Nội đưa ra lộ trình khá cụ thể cho việc đón sinh viên trở lại.

    Trong tháng 11, nhiều trường đại học cũng đã có kế hoạch về việc cho sinh viên trở lại trường.

    Cụ thể, ĐH Kinh tế TP.HCM dự kiến thí điểm tổ chức lớp học kết hợp trực tuyến và trực tiếp từ ngày 8/11.

    Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM cũng dự kiến cho sinh viên trở lại trường từ ngày 1/11. Giảng viên, người học trực tiếp phải tiêm đủ liều vaccine COVID-19. Mỗi lớp học được mở tối đa là 20 sinh viên. Nhà trường ưu tiên cho sinh viên khóa 2018 trở về trước đăng ký học trực tiếp để hoàn thành đồ án, khóa luận.

    Trường ĐH Công nghệ TP.HCM dự định giữa tháng 11 sẽ triển khai cho sinh viên đã tiêm đủ hai mũi vaccine COVID-19 được đăng ký các học phần thực hành, thí nghiệm, đồ án, nhất là những sinh viên năm cuối để các em có thể hoàn thành đúng tiến độ học tập và tốt nghiệp.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dh-bach-khoa-ha-noi-don-sinh-vien-nam-cuoi-tro-lai-truong-tu-sau-25-11-dieu-kien-la-gi-a517876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan