+Aa-
    Zalo

    ĐH Đà Nẵng công bố điểm sàn xét tuyển năm học 2018 của các trường thành viên

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều 16/7, Đại học (ĐH) Đà Nẵng đã công bố điểm sàn xét tuyển năm 2018 của 10 trường thành viên. Trong đó, mức điểm sàn thấp nhất là 14 và cao nhất là 19.

    Chiều 16/7, Đại học (ĐH) Đà Nẵng đã công bố điểm sàn xét tuyển năm 2018 của 10 trường thành viên. Trong đó, mức điểm sàn thấp nhất là 14 và cao nhất là 19.

    Các trường thành viên trực thuộc ĐH Đà Nẵng bao gồm: ĐH Bách khoa, ĐH Kinh tế, ĐH Sư phạm, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Sư phạm kỹ thuật, Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum, Viện Nghiên cứu và đào tạo Việt - Anh, Khoa Y dược, Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Khoa Giáo dục thể chất.

    Năm nay, các trường thành viên thuộc ĐH Đà Nẵng xác định mức điểm sàn thấp nhất là 14. Nhiều ngành có mức điểm sàn là 15, 16 và cao nhất là ngành Y khoa (Khoa Y dược) là 19.

    Ngoài ra, đối với các ngành có nhân hệ số môn xét tuyển, điểm nhận đăng ký xét tuyển là điểm xét tuyển công bố trong đề án tuyển sinh và được quy chế về thang điểm 30.

    Mức điểm sàn từng ngành của các trường thành viên như sau:


    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dh-da-nang-cong-bo-diem-san-xet-tuyen-nam-hoc-2018-cua-cac-truong-thanh-vien-a236643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan