+Aa-
    Zalo

    ĐH Đại Nam phát động cuộc thi Olympic tiếng Anh năm học 2018-2019

    • DSPL
    ĐS&PL Trường ĐH Đại Nam tổ chức cuộc thi Olympic tiếng Anh năm học 2018-2019. Dự kiến vòng chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 16/5 tới.

    Với mục đích tạo sân chơi để sinh viên toàn trường trau dồi kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh; động viên, khích lệ phong trào học tiếng Anh, góp phần xây dựng “cộng đồng học ngoại ngữ” trong sinh viên ĐH Đại Nam; thiết lập bức tranh đa màu sắc về tài năng sinh viên; giáo dục ý thức và truyền tải thông điệp chung tay bảo vệ môi trường trong giới trẻ, Trường ĐH Đại Nam tổ chức cuộc thi Olympic tiếng Anh năm học 2018-2019. Dự kiến vòng chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 16/5 tới.

    Ngoại ngữ là một trong những yếu tố quan trọng, là “chìa khóa” mở cánh cửa thành công, giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ở nhiều vị trí quan trọng và ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới. 

    Tại ĐH Đại Nam, sinh viên phải có bằng TOEIC mới đủ điều kiện tốt nghiệp ra trường. Điều kiện TOEIC cuối khóa của sinh viên Đại Nam phải đạt từ 450 điểm trở lên.

    Với chủ đề “Let’s go green”, cuộc thi Olympic tiếng Anh năm học 2018-2019 do Khoa Ngoại ngữ, Trường ĐH Đại Nam đăng cai tổ chức thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo sinh viên trong toàn trường.

    Thực tế cho thấy, trong thời kỳ hội nhập quốc tế như hiện nay, người trẻ nào cũng cần phải có ngoại ngữ để không bị xã hội đào thải… Những ứng viên không có lợi thế về ngoại ngữ dù trình độ chuyên môn có tốt đến mấy cũng rất dễ bị “mất điểm” với nhà tuyển dụng và gặp khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Và tất nhiên để chọn lựa giữa một ứng viên vừa có trình độ chuyên môn, vừa có trình độ ngoại ngữ với một ứng viên chỉ có mỗi chuyên môn, nhà tuyển dụng sẽ ưu ái ứng cử viên số 1.

    Với chủ đề “Let’s go green”, cuộc thi Olympic tiếng Anh năm học 2018-2019 do Khoa Ngoại ngữ, Trường ĐH Đại Nam đăng cai tổ chức thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo sinh viên trong toàn trường. Không chỉ là sân chơi trí tuệ giúp sinh viên trau dồi kiến thức, kỹ năng học tiếng Anh, cuộc thi còn giúp giáo dục, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong giới trẻ.

    Tính đến thời điểm hiện tại đã có 16 đội đăng ký tham gia. Các đội thi đang gấp rút xây dựng kịch bản, làm video dự thi. Ban tổ chức sẽ chấm và chọn ra 6 đội xuất sắc nhất để tham gia tranh tài trong vòng chung kết ngày 16/5.

    Cuộc thi Olympic Tiếng Anh năm học 2018-2019 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 14 triệu đồng. Đội giải Nhất sẽ được nhận 5 triệu đồng và miễn phí thi TOEIC cuối khóa. Đội giải Nhì sẽ được nhận 3 triệu đồng và miễn phí thi TOEIC cuối khóa. 02 giải Ba mỗi giải 1 triệu đồng, các thành viên trong đội được cộng 2/10 điểm thi TOEIC cuối khóa. 02 giải Khuyến khích mỗi giải 5 trăm nghìn đồng, các thành viên trong đội được cộng 2/10 điểm thi TOEIC cuối khóa. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải video được yêu thích nhất trị giá 3 triệu đồng cho video được bình chọn nhiều nhất.

    Mọi thắc mắc về cuộc thi, sinh viên Đại học Đại Nam vui lòng liên hệ với Ban tổ chức, địa chỉ: Khoa Ngoại ngữ, tầng 4, tòa nhà 9 tầng, số 1 Phố Xốm – Phú Lãm – Hà Đông – Hà Nội. 

    Xem thêm thông tin về thể lệ cuộc thi tại đây.

    Thu Hòe

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dh-dai-nam-phat-dong-cuoc-thi-olympic-tieng-anh-nam-hoc-2018-2019-a272747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan