ĐH Đại Nam trao bằng Dược sĩ đại học cho gần 200 học viên liên thông


Thứ 2, 28/01/2019 | 08:47


Sáng 26/1, Trường ĐH Đại Nam long trọng tổ chức Lễ trao bằng Dược sĩ đại học cho gần 200 học viên liên thông ngành Dược tại hội trường lớn Phú Lãm – Hà Đông – Hà Nội.

Sáng 26/1, Trường ĐH Đại Nam long trọng tổ chức Lễ trao bằng Dược sĩ đại học cho gần 200 học viên liên thông ngành Dược tại hội trường lớn Phú Lãm – Hà Đông – Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT; Ban giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo Trung tâm Đào tạo liên tục ngành Dược; cán bộ, giảng viên các phòng ban, khoa cùng gần 200 học viên được nhận bằng Dược sĩ đại học năm 2018.

TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Lê Đắc Sơn gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới các tân Dược sĩ đã tin tưởng lựa chọn ĐH Đại Nam là nơi để học tập, tu dưỡng, thực hiện ước mơ, hoài bão của bản thân. Đặc biệt, TS. Lê Đắc Sơn biểu dương tinh thần học tập của các tân Dược sĩ, trong điều kiện vừa học, vừa làm nhưng vẫn luôn nỗ lực để hoàn thành tốt và vượt các yêu cầu trong chương trình đào tạo của Nhà trường.

Bằng lời nói từ gan ruột, người đứng đầu Nhà trường chia sẻ: “Sau ngày hôm nay, các anh chị tân Dược sĩ ĐH Đại Nam đã chính thức ra nhập hàng ngũ trí thức tinh hoa nhất của đất nước. Với tư cách người đứng đầu Nhà trường, tôi mong muốn và hy vọng, các anh chị sẽ luôn cố gắng, nỗ lực thể hiện bản thân để nhận về sự trân quý, tôn trọng của xã hội…”

Ban Lãnh đạo và Ban Giám hiệu Nhà trường trao giấy khen cho những học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.

TS. Lê Đắc Sơn nhấn mạnh, để làm việc tốt và thành công trong điều kiện xã hội không ngừng phát triển, cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các tân Dược sĩ đại học phải không ngừng học tập, trau dồi kiến thức. “Các bạn đừng bao giờ nghĩ nhận tấm bằng Dược sĩ đại học hôm nay xong là kết thúc quá trình học tập của bản thân. Nếu không nỗ lực học hỏi, trau dồi kiến thức liên tục, chắc chắn các anh chị sẽ bị đào thải…”, TS. Lê Đắc Sơn nói.

Cũng theo TS. Lê Đắc Sơn, trong các ngành nghề đặc thù, nghề Dược là một trong những nghề đặc thù nhất. Người hành nghề Dược không chỉ phải giỏi về chuyên môn mà còn phải làm nghề bằng tâm đức.  “Trong quá trình làm nghề, các anh chị hãy đặt tâm đức lên đầu, nghĩ đến lợi ích của người dân đặc biệt là những người bệnh, người dân nghèo khổ. Tuyệt đối không buôn bán thuốc giả, không tàng trữ thuốc giả, không được để người nghèo chịu thêm những sự bất hạnh. Người Dược sĩ cần phải làm tất cả những gì có thể để mọi người được điều trị bằng thuốc thật, thuốc tốt…”, TS. Lê Đắc Sơn nhấn mạnh.

TS. Lương Cao Đông – Hiệu trưởng Trường ĐH Đại Nam trao bằng tốt nghiệp Dược sĩ đại học đến từng học viên.

Trong tương lai, các tân Dược sĩ đại học nhận bằng ngày hôm nay sẽ có những người nắm giữ cương vị quản lý, lãnh đạo cấp cao. Chủ tịch Nhà trường mong muốn, trên cương vị công tác, các anh chị tân Dược sĩ hãy nghĩ đến trách nhiệm cộng đồng, những gì gây tổn hại đến nhân dân, đất nước cần tuyệt đối tránh.

Đứng dưới lá cờ tổ quốc, chúng ta hãy cùng nhau xác định trách nhiệm, quyết tâm hơn trong việc xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, phát triển…” TS. Lê Đắc Sơn mong muốn.

Được sự ủy quyền của Ban giám hiệu - Trường ĐH Đại Nam, TS. Lê Thị Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng, Trưởng phòng đào tạo đã công bố quyết định về việc công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Dược sĩ đại học cho gần 200 học viên liên thông ngành Dược và quyết định khen thưởng cho các học viên có thành tích tốt trong học tập, quản lý lớp. TS. Lương Cao Đông – Hiệu trưởng Nhà trường tự tay trao bằng tốt nghiệp Dược sĩ đại học đến tận tay từng học viên.

Học viên Bùi Thị Lan Phương (lớp Dược 07-03) thay mặt cho gần 200 học viên gửi lời cảm ơn và sự tri ân đến các thầy cô.

Thay mặt cho các học viên nhận bằng tốt nghiệp, học viên Bùi Thị Lan Phương (lớp Dược 07-03) gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc đến Ban lãnh đạo, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo trong Trung tâm Đào tạo liên tục ngành Dược đã luôn tận tụy truyền đạt kiến thức, quan tâm, tạo điều kiện và giúp đỡ từng học viên trong suốt quá trình theo học tại trường.

Với kiến thức chuyên môn được trang bị một cách có hệ thống và những bài học về đạo đức nghề nghiệp quý giá trong suốt thời gian học tập tại trường, chúng em sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển bản thân và xứng đáng tấm bằng cao quý được nhận ngày hôm nay đặc biệt là xứng đáng với sự tôn trọng của xã hội…” học viên Bùi Thị Lan Phương chia sẻ.

Ban Giám hiệu Nhà trường và các thầy cô trong Trung tâm Đào tạo liên tục ngành Dược chụp ảnh lưu niệm cùng các tân Dược sĩ Đại học.

Thu Hòe

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dh-dai-nam-trao-bang-duoc-si-dai-hoc-cho-gan-200-hoc-vien-lien-thong-a261276.html