+Aa-
    Zalo

    ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thông báo cho sinh viên học tập trung từ 1/11

    ĐS&PL Căn cứ vào tình hình dịch COVID-19, trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM quyết định cho sinh viên đến trường học trực tiếp các học phần thực hành, thí nghiệm từ ngày 1/11.

    ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM vừa có thông báo về việc tổ chức giảng dạy và học tập trong điều kiện đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới.

    "Căn cứ trên tình hình kiểm soát, điều chỉnh các quy định phòng chống dịch mới của TP.HCM, nhà trường quyết định cho sinh viên đến trường học trực tiếp các học phần thực hành, thí nghiệm từ ngày 1/11", Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời PGS Nguyễn Trường Thịnh, phụ trách ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thông tin.

    dh su pham ky thuat tp hcm thong bao cho sinh vien hoc tap trung tu 1 11 dspl 1
    ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thông báo cho sinh viên học tập trung, thí điểm từ 1/11. Ảnh minh họa 

    Theo đó, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thông báo, đối với các học phần lý thuyết, nhà trường tiếp tục dạy và học bằng hình thức trực tuyến.

    Đối với các học phần thực hành, thí nghiệm, đồ án môn học, khóa luận tốt nghiệp, trường tổ chức dạy học, hướng dẫn nghiên cứu, thực hành trực tiếp tại các phòng thực hành, thí nghiệm, xưởng thực tập đối với sinh viên có nhu cầu và đáp ứng điều kiện phòng, chống dịch.

    Giảng viên, người học tham gia dạy học trực tiếp phải tiêm đủ liều vaccine theo hướng dẫn của ngành y tế và có điều kiện di chuyển đến trường.

    Các lớp học được mở khi có tối thiểu 15 người học đăng ký đối với hệ đại trà. Con số này là 10 đối với hệ chất lượng cao. Số lượng người học tối đa trong một lớp là 20. Nhà trường ưu tiên cho sinh viên khóa 2018 trở về trước được đăng ký học trực tiếp để hoàn thành đồ án, khóa luận.

    Phòng Đào tạo, Phòng Đào tạo không chính quy và Khoa Đào tạo chất lượng cao phối hợp với khoa chuyên môn lên phương án, kế hoạch để sinh viên đăng ký học thực hành, thí nghiệm, đồ án, khóa luận trực tiếp ngay từ 15/10 để ngày 1/11 học trực tiếp.

    Phòng Tổ chức Hành chính sẽ có trách nhiệm đo nhiệt độ, kiểm tra khai báo y tế và thẻ xanh COVID-19 tại cổng trường.

    Với những sinh viên chưa đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên hoặc không có nhu cầu đăng ký, nhà trường sẽ tổ chức các học phần trên khi đáp ứng đủ các điều kiện tổ chức dạy- học, nghiên cứu theo quy định chung của thành phố và ngành y tế.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dh-su-pham-ky-thuat-tp-hcm-thong-bao-cho-sinh-vien-hoc-tap-trung-tu-1-11-a516346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan