+Aa-
    Zalo

    Đi 200 km để cứu cô gái mới quen và cái kết đắng cho chàng trai

    • DSPL
    ĐS&PL Câu chuyện vượt 200 km trong cơn mưa lớn đi giúp đỡ cô gái mới quen của 1 anh chàng đang nhận được rất nhiều lượt tranh luận từ dân mạng.

    Câu chuyện vượt 200 km trong cơn mưa lớn đi giúp đỡ cô gái mới quen của 1 anh chàng đang nhận được rất nhiều lượt tranh luận từ dân mạng.

    Anh chàng trong câu chuyện dưới đây hẳn là hình mẫu "soái ca" đối với nhiều cô nàng: Vượt tới 200 km trong cơn mưa để đi giúp đỡ người con gái xinh đẹp mới gặp một lần. Nếu mọi thứ đều diễn ra một cách suôn sẻ thì đây đích thị là câu chuyện ngôn tình đời thực.

    Thế nhưng đời đúng là không như mơ, chàng trai khi vượt quãng đường xa tới nơi đã phải nhận kết quả quá cay đắng.


    Câu chuyện được chính anh chàng chia sẻ như thế này trên một group Phượt: " Đi mưa 200km chỉ để cứu 1 người. Chả là em và cô ấy có quen nhau 1 lần ở trên Tam Đảo.

    Lúc hơn 3h chiều nay cô ấy có nhắn tin cho em bảo đi Phượt ở Mẫu Sơn với 1 đoàn ở Hà Nội. Và lúc gần 5h thì em nhận được tin nhắn bảo là cô ấy tí nữa bị bắt cóc bán đi Trung Quốc.

    Nhà em ở Bắc Giang lên đó gần 100 km, trời mưa rất to, tiền hết, xăng hết, cơm thì chưa nấu. Bảo bố thì bố bảo mày suốt ngày đi. Lúc đó chả nghĩ là có bị lừa hay chỉ là 1 trò đùa của cô ấy hay không. Em chỉ biết mạng người rất quan trọng cứ thế lên xe và đi.

    Có thể nhiều người nói em ngu, vì gái hay là điên, nhưng mạng người thì quan trọng, ở đời mấy khi làm được việc tốt. Và giờ 2 đứa đang ở Lạng Sơn đói rét chưa ăn gì cả. Lần đầu dầm mưa 6 tiếng đồng hồ liên tục vì 1 người không quen".

    Đoạn chia sẻ hút nhiều sự quan tâm của chàng trai.

    Sau khi vượt quãng đường đầy gian nan, tìm gặp được cô gái thì chàng trai ngã ngửa khi biết sự thật rằng chuyện bắt cóc, gặp nguy hiểm thực chất chỉ là 1 lời nói đùa vui của cô nàng xinh đẹp này.

    Quá ấm ức, anh chàng đã phải đăng đàn chia sẻ câu chuyện của mình, còn cô gái thì lạnh lùng phản hồi rằng không có chuyện bắt cóc, nhưng cô cũng cảm thấy sợ và "đi chơi thôi mà, làm gì mà căng thế".

    Câu chuyện dở khóc dở cười của cặp đôi này ngay lập tức trở thành chủ đề tranh luận rôm rả của dân mạng trong ngày cuối tuần. Người thì mặc sức chỉ trích cô gái đùa quá đà, lại còn cư xử như chẳng phải lỗi của mình đối với chàng trai.

    Người thì châm biếm anh chàng đã quá tin vào lời nói của một cô gái chỉ mới gặp 1 lần để có hành động bồng bột, thậm chí có phần sốc nổi và không suy nghĩ kỹ càng.

    Phản hồi của cô gái sau lời chia sẻ của chàng trai.

    Nguồn: Thế giới trẻ/Infonet

    Xem thêm video:

    [mecloud]PWh5iLjhls[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-200-km-de-cuu-co-gai-moi-quen-va-cai-ket-dang-cho-chang-trai-a144512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan