+Aa-
    Zalo

    Đi ăn cưới trộm luôn máy tính bảng của chú rể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lợi dụng lúc cả nhà gia chủ đang lo dọn dẹp sau đám cưới, Thìn lẻn vào phòng chú rể cuỗm luôn máy tính bảng mang đi bán được gần 6 triệu.

    (ĐSPL) - Lợi dụng lúc cả nhà gia chủ đang lo dọn dẹp sau đám cưới, Thìn lẻn vào phòng chú rể cuỗm luôn máy tính bảng mang đi bán được gần 6 triệu.

    Hình minh họa. 

    Ngày 10/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát huyện Trảng Bom truy tố đối tượng Ngô Đình Thìn (27 tuổi, ngụ tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

    Theo hồ sơ, vào ngày 23/11/2014, ông Lê Viết Thái có tổ chức đám cưới cho con trai nên mời Thìn đến tham dự. Nhưng khách mời này lại lợi dụng việc gia chủ đang bận rộn lo dọn dẹp sau đám cưới nên Thìn liền lẻn vào phòng chú rể “cuỗm” luôn cái máy tính bảng.

    Sau khi hành sự Thìn nghiễm nhiên đi về như không có chuyện gì. Thìn mang máy tính đến tiệm T.X tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom bán được số tiền gần 6 triệu đồng.

    Sau đám cưới chú rể cũng lo nhiều chuyện nên không để ý đến máy tính của mình, cho đến ngày 28/11/2014 thì chú rể tình cờ biết được máy tính của mình tại tiệm T.X nên đã đến Cơ quan Công an để trình báo.

    Sự việc bị bại lộ, Thìn đã đến Công an đầu thú và đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình tại cơ quan điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-an-cuoi-trom-luon-may-tinh-bang-cua-chu-re-a78646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan