+Aa-
    Zalo

    Đi ăn nhà hàng, cô gái rùng mình khi gắp phải miếng khăn ướt trong nồi lẩu

    • DSPL
    ĐS&PL Đang ăn tới nửa nồi lẩu thì cô gái rùng mình khi gắp phải miếng khăn giấy ướt. Đúng là đồ ăn sẽ rất ngon và tươi xanh nếu mình không thấy hậu trường của nó.

    Đang ăn tới nửa nồi lẩu thì cô gái rùng mình khi gắp phải miếng khăn giấy ướt. Đúng là đồ ăn sẽ rất ngon và tươi xanh nếu mình không thấy hậu trường của nó.

    Trong tình hình dịch bệnh hoành hành như hiện này, việc đi ăn nhà hàng quả là một nỗi ám ảnh. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng có thể tự nấu nướng tại nhà hoặc có những việc bất khả kháng vẫn phải ăn uống ở ngoài.

    Mới đây, một cô gái đăng đàn mạng xã hội "tố cáo" quán ăn ở Đà Lạt có giấy ướt trong nồi lẩu.

    Bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

    "Chào các bạn, mấy hôm trước mình có đi Đà Lạt cùng người thân và có ghé quán Lẩu bò *** ăn. Và đây là miếng "khăn giấy ướt" mình gắp ra từ nồi lẩu trong lúc nhà mình đang ăn. Lúc gắp ra mình còn không tin vào mắt mình là có miếng "khăn giấy ướt" trong nồi lẩu đang ăn nữa.

    Lúc đó, trong đầu mình tưởng tượng đến việc quán dùng lại nước lẩu thừa của khách trước và có trộn lẫn cả miếng khăn giấy dùng dơ vào. Nghĩ đến cảnh đó mình chỉ mỗi cảm giác buồn nôn thôi.

    Đúng là đồ ăn sẽ rất ngon và tươi xanh nếu mình không thấy hậu trường của nó. Đây là lần thứ 3 mình ghé quán ăn và chắc sẽ không bao giờ quay lại nữa đâu".

    Kèm lời chia sẻ đó là hình ảnh chiếc khăn giấy ướt được cô gái vớt ra từ nồi lẩu làm ai nấy chứng kiến đều bất giác "rùng mình".

    Chiếc khăn giấy được gắp ra từ nồi lẩu.

    Sau khi đăng tải, bài viết đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng quán ăn này quá mất vệ sinh khi cho cả giấy ướt vào trong nồi lẩu.

    - Nhìn sợ quá, thế này còn ai dám quay lại đây ăn nữa.

    - "Trời ơi trời, nghĩ đến thôi cũng mắc ói ghê. Ăn nửa nồi lẩu rồi mới biết thế này thì về móc họng ra nôn quá trời".

    - Nhìn khiếp sợ luôn, sao lại có thể như thế. Khăn giấy dùng rồi thì trời ơi là trời...

    - Sao lại như thế chứ...

    - "Tẩy chay quán này đi mọi người. Làm ăn mất vệ sinh quá chừng. Mình đọc xong xem ảnh cũng thấy sởn da gà rồi nè".

    - Quán này làm ăn kiểu gì vậy.

    Tuy nhiên, một số người dùng cho rằng quán ăn này chưa hề dùng giấy ướt cho khách, chỉ có giấy khô từ trước tới giờ nên câu chuyện này còn đang là một dấu hỏi.

    - "Mình không quen hay có ý bênh vực nhà hàng này đâu, nhưng bài đăng từ 1 phía cũng nên xem xét lại. Mình đến đây ăn thì thấy quán này không bao giờ sử dụng khăn giấy ướt cho khách đâu nhé mọi người, chỉ có khăn giấy khô thôi".

    - "Mình có thắc mắc là sao lúc đầu gọi lẩu, gắp thức ăn trong nồi lẩu là chắc chắn phải thấy rồi chứ nhỉ? Vậy mà sao bạn ăn hết gọi tính tiền rồi mới nói, review phải đúng và khách quan tí đi bạn ơi".

    Mặc dù chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng bài viết hiện vẫn đang nhận được nhiều lời bình luận và ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-an-nha-hang-co-gai-rung-minh-khi-gap-phai-mieng-khan-uot-trong-noi-lau-a315025.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan