Đi ăn tối sương sương, Ngọc Trinh cùng hội bạn thân lên đồ quá chất khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt"


Thứ 3, 20/10/2020 | 13:09


Loạt ảnh "sống ảo" của hội bạn Ngọc Trinh đang khiến dân tình vô cùng thích thú vì quá chất.

Loạt ảnh "sống ảo" của hội bạn Ngọc Trinh đang khiến dân tình vô cùng thích thú vì quá chất.

Nói đến hội bạn tập hợp toàn khuôn mặt đình đám, nổi tiếng giàu có của showbiz ngoài chị em "Hoa dâm bụt" thì không thể bỏ qua nhóm bạn thân của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Không chỉ có độ phủ sóng rộng, hội bạn thân này còn có đam mê chung là chụp ảnh và quay clip "sống ảo". Cứ mỗi lần Ngọc Trinh, Quỳnh Thư, Vũ Khắc Tiệp và NTK Đỗ Long gặp nhau là dân tình lại dậy sóng trước những màn lên đồ cực chất.

Mới đây Ngọc Trinh và hội bạn tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi cùng nhau lên đồ lộng lẫy để đi ăn tối. Mặc dù chỉ gặp gỡ để trò chuyện và ăn uống, tuy nhiên chân dài cùng hội bạn đều diện dresscode, lựa chọn trang phục "tông xoẹt tông" đen, ai cũng lộng lẫy như sang chảnh như đang sánh bước trong sự kiện.

Ngọc Trinh và hội bạn tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi cùng nhau lên đồ lộng lẫy để đi ăn tối.

Trong hình ảnh được chia sẻ, "Nữ hoàng nội y" diện váy ngắn gợi cảm , khoe đôi chân dài miên man, Quỳnh Thư phô diễn vòng 1 hững hờ đốt mắt, 2 mỹ nhân trong hội cũng ghi điểm với thần thái đỉnh cao. Bên cạnh đó những người bạn khác cũng không kém cạnh với concept tương tự như Ngọc Trinh.

Loạt ảnh "sống ảo" của hội bạn Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng vô cùng bấn loạn thích thú vì quá chất. Trước đó, hội bạn thân này cũng từng gây chú ý với nhiều màn lên đồ cực ngầu.

Nhiều màn lên đồ cực bắt mắt của hội bạn thân.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-an-toi-suong-suong-ngoc-trinh-cung-hoi-ban-than-len-do-qua-chat-khien-dan-tinh-mat-tron-mat-det-a343234.html