+Aa-
    Zalo

    Đi "bão" mừng đội tuyển Việt Nam Vô địch, nam thanh niên bị đâm chết

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc mọi người đang ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam thì anh Lâm bị một nhóm người truy đuổi, đâm tử vong.

    Trong lúc mọi người đang ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam thì anh Lâm bị một nhóm người truy đuổi, đâm tử vong.

    Công an thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) đang khẩn trương điều tra, truy bắt các nghi phạm có liên quan đến vụ một thanh niên bị truy sát dẫn đến tử vong.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ đâm nhau - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h20 ngày 15/12, tại giao lộ Trần Phú - quốc lộ 20 (thuộc phường 1, TP Bảo Lộc), xảy ra vụ ẩu đả giữa một nhóm thanh niên (4 - 5 người) với anh Vũ Duy Thường Lâm (26 tuổi, ngụ xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc).

    Lúc này, anh Lâm đang bị nhóm người khoảng 4-5 thanh niên đuổi đánh, trên người đã có nhiều vết thương chảy máu do bị đâm. Khi anh Lâm chạy vào được trụ sở Công an TP Bảo Lộc thì nhóm đối tượng này mới dừng truy sát.

    Thông tin từ Công an TP Bảo Lộc, anh Lâm nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó.

    Hiện Công an TP Bảo Lộc đã tạm giữ 1 nghi can liên quan đến vụ án, đồng thời đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức khám nghiệm hiện trường và truy bắt các nghi can còn lại đang bỏ trốn.

    Nạn nhân bị đâm chết mới ra tù từ đầu năm 2018, đang thuộc diện quản lý của cơ quan công an. Hiện, vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bao-mung-doi-tuyen-viet-nam-vo-dich-nam-thanh-nien-bi-dam-chet-a255269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan