+Aa-
    Zalo

    Đi bắt cua đêm, hai mẹ con chết đuối thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc bắt cua tại hồ trữ nước tưới tiêu, 2 mẹ con không may bị sảy chân, té xuống hồ nước và chết đuối thương tâm.

    (ĐSPL) - Trong lúc bắt cua tại hồ trữ nước tưới tiêu, 2 mẹ con không may bị sảy chân, té xuống hồ nước và chết đuối thương tâm.

    Theo đó, nạn nhân là chị T.T.K (SN 1973) và con gái là T.T.K.O (SN 1999), trú tại xã Ea B’hok, huyện Cư Kuin (Đắk Lắk).

    Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 20/11, để kiếm thêm thu nhập trang trải sinh hoạt, mẹ con chị K. đi bắt cua đêm tại hồ trữ nước phục vụ tưới hồ tiêu, cách nhà khoảng 1km. Trong lúc đang bắt cua, không may cả 2 mẹ con bị sảy chân té xuống hồ nước và chết đuối.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, không thấy vợ con về nhà, anh T.V.D (chồng chị K.) lo lắng chạy đi tìm kiếm khắp nơi. Sau đó, anh phát hiện xe máy của vợ gửi tại nhà người quen nên biết 2 mẹ con đi bắt cua đêm. Nghi có chuyện chẳng lành, anh D. chạy đến hồ thì thấy chiếc xô để bắt cua nằm cạnh hồ nước nhưng kêu mãi không nghe vợ trả lời. Đoán biết vợ và con đã bị té xuống hồ nước, anh D. liền hô hoán mọi người tới cứu giúp.

    Đi bắt cua đêm, hai mẹ con chết đuối thương tâm
    Hai mẹ con chị K. đã được mai táng theo phong tục địa phương. Ảnh: T.N

    Hồ nước mà 2 mẹ con chị K. bắt cua là của 1 người dân địa phương đào làm nơi dự trữ nước tưới hồ tiêu. Hồ rộng khoảng 2.000m2, sâu 11m do vậy công tác tìm kiếm và trục vớt gặp nhiều khó khăn. Đến 0h ngày 21/11, thi thể hai mẹ con chị K. mới được trục vớt đưa về mai táng. Được biết, khi 2 nạn nhân được vớt lên, thi thể đều không còn nguyên vẹn do bị rất nhiều cua bu đầy, cắn xé.

    Gia đình chị K. có hoàn cảnh rất khó khăn với 6 người con. Hằng đêm, để kiếm thêm thu nhập mẹ con chị thường tranh thủ đi bắt cua đêm. Sự việc xảy ra khiến gia đình rất đau xót.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bat-cua-dem-hai-me-con-chet-duoi-thuong-tam-a70405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan