+Aa-
    Zalo

    Đi bắt hến trên sông, 3 người trong một gia đình đuối nước tử vong

    ĐS&PL Tại sông Vệ, đoạn chảy qua thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, làm 3 người tử vong.

    Chiều 2/9, lãnh đạo UBND thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) xác nhận, 3 người ở tổ dân phố Vạn Mỹ, thị trấn Sông Vệ đã tử vong trong lúc hành nghề bắt hến.

    di bat hen tren song 3 nguoi trong gia dinh tu vong dsp
    Bờ sông - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: baophapluat.vn

    Cụ thể, vào khoảng 14h cùng ngày, bà Trương Thị Điệp (56 tuổi), cùng em dâu là chị Nguyễn Thị My (33 tuổi), cháu Trương Công C. (10 tuổi, con chị My) và Trương Dương T. (14 tuổi, cháu bà Điệp) khi đang bắt ốc, hến tại đoạn sông trên đã bị đuối nước.

    Mặc dù đã được một số người dân ở gần phát hiện chạy ra vớt và đưa đi cấp cứu, nhưng 3 trong số 4 người đã tử vong sau đó, gồm 2 mẹ con chị My và cháu T; riêng bà Điệp thì được cứu sống.

    Lãnh đạo UBND huyện Tư Nghĩa cho biết, gia đình những người này thuộc diện khó khăn, nhiều năm làm nghề cao don đến hôm nay thì xảy ra sự việc đau lòng.

    Hiện chính quyền địa phương đang cùng gia đình tổ chức lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

    Tại khu vực hành nghề của những người này, có cồn cát, dòng chảy trên sông Vệ rất phức tạp, có hiện tượng xói lở, nước sâu.

    Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ, vị lãnh đạo thị trấn Sông Vệ cho biết thêm.

    Cũng liên quan tới tai nạn đuối nước, vào ngày 31/8, UBND xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định cho biết trên địa bàn đã xảy ra vụ việc 2 học sinh đuối nước tử vong thương tâm khi rủ nhau ra sông Đào tắm.

    Nạn nhân là hai em B.T.N.A. và T.T.K.A. (đều 11 tuổi) bị nước cuốn trôi. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và người dân tới hiện trường tìm kiếm. Đến hơn 17h cùng ngày, 2 học sinh được tìm thấy song đã tử vong.

    Được biết, cả hai em cùng là học sinh đầu cấp, năm nay chuẩn bị vào học lớp 6. Hôm 30/8 là ngày đầu tiên các em tới trường chuẩn bị tham dự lễ khai giảng vào ngày 5/9 tới và đã nhận sách vở, chuẩn bị cho năm học mới.

    Hiện thi thể các em nhỏ đã được chính quyền bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bat-hen-tren-song-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-duoi-nuoc-tu-vong-a512069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan