+Aa-
    Zalo

    Đi bắt ốc, 2 nữ sinh lớp 5 chết đuối thương tâm

    (ĐS&PL) - Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ 2 nữ sinh lớp 5 tử vong dưới hồ Suối Giai thuộc xã Tân Tiến.

    Trưa 14/2, hai em N.U.H. và P.L.M.T., cùng 11 tuổi, học sinh lớp 5 trường Tiểu học Tân Tiến (xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú) rủ nhau ra hồ Suối Giai (thuộc ấp Chợ, xã Tân Tiến) bắt ốc.

    di bat oc 2 nu sinh lop 5 chet duoi thuong tam

    Hồ Suối Giai nơi hai bé gái tử vong thương tâm. (Ảnh: PLO)

    Đến tối cùng ngày, người nhà 2 em không thấy con về đã bủa đi tìm kiếm, đồng thời đến Công an xã Tân Tiến trình báo.

    Ngay sau đó, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an huyện Đồng Phú và Công an xã Tân Tiến nhanh chóng triển khai phương án tìm kiếm.

    Đến khuya ngày 14/2, lực lượng chức năng phát hiện đôi dép của hai bé trên bờ hồ Suối Giai nên tiến hành xuống hồ tìm kiếm. Thi thể 2 em sau đó đã được người nhà nhận về lo hậu sự.

    Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo chính quyền địa phương, nhà trường đã đến chia buồn, động viên và hỗ trợ gia đình 2 nữ sinh.

    Liên quan đến đuối nước, khoảng 10h30 ngày 13/2, đoàn gồm 10 người có đến điểm du lịch ở xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau để tắm. Đến 12h, các em trong đoàn đã lên bờ nhưng không thấy em N.G.H. (SN 2007, ngụ khóm 1, thị trấn U Minh, huyện U Minh) nên đã báo cáo với ban quản lý điểm du lịch.

    Ban quản lý điểm du lịch đã tổ chức tìm kiếm, khoảng 30 phút sau mới phát hiện và vớt được em H. tại hồ bơi, đã tử vong. Hiện, thi thể em H. được đưa về gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bat-oc-2-nu-sinh-lop-5-chet-duoi-thuong-tam-a528470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan