+Aa-
    Zalo

    Đi bộ hơn 1500km để hoàn thành tâm nguyện của bạn gái, chàng trai khiến ai nấy cảm động rơi nước mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Đau xót trước sự ra đi của bạn gái, chàng trai quyết giúp cô hoàn thành ước muốn bao lâu nay nhưng vẫn chưa thực hiện được.

    Đau xót trước sự ra đi của bạn gái, chàng trai quyết giúp cô hoàn thành ước muốn bao lâu nay nhưng vẫn chưa thực hiện được.

    Anh Sakchai Suppantamat (33 tuổi) là một chàng trai nghèo sống ở tỉnh Udon Thani (Thái Lan). Anh có một mối tình “đẹp như mơ” với cô bạn gái xinh xắn. Sakchai từng hứa với bạn gái rằng tới khi có đủ tiền, anh sẽ đưa cô đi du lịch khắp đất nước. Trớ trêu thay, vào tháng 10/2016, bạn gái Sakchai qua đời sau một vụ tai nạn, khi cả hai vẫn chưa cùng nhau thực hiện được lời hứa hẹn năm nào.

    Nhớ tới mong ước được đặt chân đến núi Doi Inthanon một lần của bạn gái, Sakchai dù không đủ tiền, không có phương tiện đi lại nhưng vẫn quyết tâm thực hiện lời hứa với bạn gái. Anh kéo theo chiếc xe đẩy, trên đó có dụng cụ cá nhân, đồ ăn, hũ đựng tro cốt của bạn gái, bắt đầu hành trình đi bộ đến núi Doi Inthanon.

    Mỗi ngày, anh Sakchai rong ruổi trên con đường dài cùng 3 "bạn đồng hành" đặc biệt.

    Theo trang Komchadluek, cuộc hành trình dài 1541km của anh Sakchai bắt đầu từ tỉnh Trang, miền Nam Thái Lan vào tháng 1/2017. Ban ngày anh đẩy xe đi, đêm đến anh nghỉ chân và ngủ lại ở bên đường, đền thờ, có khi trong nghĩa trang. Đôi lúc, những người dân địa phương tốt bụng nơi anh đi qua sẽ mời anh ăn uống.

    Trên đường đi, anh phát hiện 3 con vật đáng yêu đi lang thang. Anh gặp chú chó nhỏ đầu tiên ở tỉnh Samut Prakan, đặt tên cho nó là Krachow. Chú chó thứ hai được anh tìm thấy ở Phitsanulok, đặt tên là Namo. Cuối cùng là một chú mèo nhỏ màu đen bị bỏ rơi ở bãi cỏ ven đường. Những con vật nhanh chóng trở thành “bạn đồng hành” của anh Sakchai.

    Dù khó khăn, anh Sakchai vẫn cố gắng hoàn thành ước nguyện của bạn gái trước khi mất.

    Khi được hỏi về người bạn gái đã mất, anh Sakchai rơi lệ, nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi và bạn gái chưa bao giờ xa nhau cả. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau, thậm chí nghỉ ngơi cùng lúc. Tôi không biết tình yêu liệu có đong đếm được hay không nhưng mỗi bước đi tôi đều nhớ đến cô ấy. Tất cả những gì tôi biết là tôi muốn làm điều này cho người mình yêu”.

    Đinh Kim(Theo Coconut)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bo-hon-1500km-de-hoan-thanh-tam-nguyen-cua-ban-gai-chang-trai-khien-ai-nay-cam-dong-roi-nuoc-mat-a355892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan