+Aa-
    Zalo

    Đi câu cá, 3 học sinh ở Đắk Lắk đuối nước tử vong

    ĐS&PL Gia đình mãi không thấy các con về, đi tìm thì phát hiện cả 3 anh em đã tử vong dưới ao nhà của một hộ dân.

    Sáng ngày 8/5, ông Trần Văn Hải – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 anh em ruột trong một gia đình tử vong, theo báo Người Lao Động.

    Các nạn nhân gồm N.V.N. (học lớp 5), N.V.A. (lớp 4) và N.V.H. (lớp 3), đều là học sinh của trường Tiểu học Phan Chu Trinh (xã Ea Hu, huyện Cư Kuin).

    di cau ca 3 hoc sinh o dak lak duoi nuoc thuong tam
    Trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 anh em trong cùng một gia đình tử vong. Ảnh minh họa

    Báo cáo của nhà trường cho biết, khoảng 16h30 ngày 7/5, sau khi đi cùng bố là N.V.T. đi cắt cỏ cho bò về, N. và H. đã xin phép bố đi câu cá tại ao nhà của một hộ dân, cách nhà khoảng 500m.

    Trong khi đó, em A. giúp việc cho bố xong, khoảng 17h cùng ngày cùng xin phép đến chỗ hai anh để cùng câu cá. Đợi mãi không thấy các con về, gia đình đã đi tìm, tới khoảng 20h15 cùng ngày thì phát hiện cả 3 đã tử vong dưới ao.

    Nắm được thông tin, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt để làm rõ vụ việc. Ban giám hiệu trường Tiểu học Phan Chu Trinh và các thầy cô giáo đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình, đồng thời tổ chức vận động ủng hộ để lo hậu sự cho các em.

    Trước đó, vào ngày 5/5, một vụ đuối nước tử vong khác đã xảy ra trên địa bàn xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai.

    Công An TP.HCM thông tin, chiều hôm đó, cháu N.K (4 tuổi, ngụ xã Nghĩa Hoà) theo bố ra đồng bắt cá. Bố bắt cá dưới nước, còn cháu K. đứng trên bờ. Một lúc sau, người bố không nhìn thấy con nên đi tìm. Trong quá trình tìm kiếm, người bố phát hiện con đã tử vong dưới nước.

    Theo chính quyền địa phương, gia đình cháu K. là hộ cận nghèo, nhà có 3 con nhỏ. Chính quyền địa phương đã cử đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình, trích ngân sách địa phương hỗ trợ 2 triệu đồng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-cau-ca-3-hoc-sinh-o-dak-lak-duoi-nuoc-tu-vong-a536800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan