+Aa-
    Zalo

    Đi câu cá, kinh hãi phát hiện thi thể đang phân hủy giáp vệ đường

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi câu cá tại hồ Thác Bà, người dân kinh hãi phát hiện một thi thể đang trong tình trạng phân hủy nằm giáp vệ đường, hướng ra cảng hồ.

    Chiều 25/9, VOV dẫn lời ông Hoàng Hợp, Chủ tịch UBND thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cho biết, địa phương đang tiến hành các thủ tục để chôn cất thi thể một người đàn ông không rõ danh tính.

    Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân trong lúc đi câu cá tại hồ Thác Bà, đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang bị phân hủy nằm giáp vệ đường, hướng ra cảng hồ Thác Bà.

    di cau ca kinh hai phat hien thi the dang phan huy giap ve duong dpsl 1
    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VOV

    "Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, xác minh lý lịch, điều tra nguyên nhân cái chết của người này. Tại hiện trường, trên thi thể nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, đã phân hủy lâu ngày và chưa xác minh được danh tính", lãnh đạo Công an huyện Yên Bình nói với Dân Trí.

    Người dân sống gần khu vực hiện trường phát hiện sự việc cho biết, trong khoảng một tháng trở lại đây có một người đàn ông trung niên, đầu óc không bình thường, tóc dài thường lang thang qua lại địa phận.

    Vụ việc đang được Công an huyện Yên Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, ngày 22/9, Công An Nhân Dân cho hay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu tiến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong, được người dân phát hiện vào sáng sớm cùng ngày.

    Cụ thể, lúc 6h ngày 22/9, người dân đi tập thể dục buổi sáng phát hiện thi thể đàn ông đang phân hủy mạnh trôi lập lờ tại kênh Trà Khứa (giáp ranh phường 8, TP.Bạc Liêu và xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi) nên thông báo đến cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm nhiệm vụ. Qua xác minh, thi thể anh V.T.L (SN 1986, ngụ ấp Trà Khứa, xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi).

    Người nhà cho biết, tối 20/9, anh L. chạy xe máy đi đám tang người quen sau đó mất tích. Đến sáng nay thì phát hiện thi thể anh L. cùng xe máy dưới kênh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-cau-ca-kinh-hai-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-giap-ve-duong-a552217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan