+Aa-
    Zalo

    Đi câu cá, kinh hãi phát hiện thi thể dưới sông: 2 tay nạn nhân nhiều hình xăm

    • DSPL
    ĐS&PL Thi thể được phát hiện là nam giới khoảng 30 tuổi, mặc áo dài, quần jean, hai tay có nhiều hình xăm.

    Vụ việc được phát hiện vào khoảng 15h ngày 3/6, tại nhánh sông Sài Gòn trên đường Vĩnh Phú 13, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    di cau ca kinh hai phat hien thi the duoi song 2 tay nan nhan nhieu hinh xam
    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Lao động

    Theo đó, thời điểm trên, người dân đi câu cá bất ngờ phát hiện nam thanh niên nằm chết dưới mé nhánh sông Sài Gòn nên trình báo lên công an. Nhận tin báo, lực lượng chức năng phường Vĩnh Phú đã có mặt để bảo vệ hiện trường.

    Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể người thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc áo dài, quần jean, hai tay có nhiều hình xăm. Do trên người không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Trong diễn biến khác, cùng ngày (3/6), Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho hay đã xác định lai lịch thi thể được phát hiện ở khu vực rừng núi Hòa Bắc.

    Trước đó, rạng sáng 1/6, người dân đi rừng phát hiện 1 thi thể nằm trên đường mòn vào rừng khu vực thôn An Định (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng).

    Người dân đã gọi báo vụ việc cho Công an huyện Hòa Vang. Qua phối hợp với công an các địa phương, đơn vị này xác định người chết là ông N.V.S (32 tuổi, ngụ đường Mẹ Suốt, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu).

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, CQĐT đã mời người nhà lên đề nghị các bước tiếp theo để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân, tuy nhiên gia đình xin không khám nghiệm thi thể và đưa về an táng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-cau-ca-kinh-hai-phat-hien-thi-the-duoi-song-2-tay-nan-nhan-nhieu-hinh-xam-a502804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan