+Aa-
    Zalo

    Đi cày ruộng, phát hiện 240 quả bom bi

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đi cày ruộng, người dân vật thể giống bom bi nằm ở độ sâu 1m. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt và xác định bên trong vật thể là 240 quả bom bi.

    Trong lúc đi cày ruộng, người dân ở Nghệ An vật thể giống bom bi nằm ở độ sâu 1m. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt và xác định bên trong vật thể là 240 quả bom bi chưa phát nổ.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 28/7, lực lượng công binh Bộ Chỉ huy quân sự Nghệ An phối hợp Ban chỉ huy quân sự huyện Nghi Lộc di chuyển 240 quả bom bi chưa phát nổ đến khu vực an toàn chờ xử lý.

    Khu vực phát hiện 240 quả bom bi. Ảnh: VnExpress

    Trước đó, ông Nguyễn Đăng Huân (xóm 15, xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc) cày ruộng thì phát hiện vật thể lớn bằng kim loại. Nhận được tin báo, Ban Chỉ huy quân sự huyện Nghi Lộc có mặt phong tỏa hiện trường, cắm biển cảnh báo nguy hiểm và tổ chức xử lý. Vật thể bằng kim loại nằm ở độ sâu gần 1 m, khi công binh kiểm tra bên trong thì phát hiện 240 quả bom bi nhỏ chưa phát nổ.

    Báo VnExpress đưa tin, nhà chức trách cho hay, những quả bom bi này vẫn có khả năng gây nổ, sát thương cao. Đây cũng là lần đầu tiên tại địa bàn Nghi Lộc, đơn vị quân đội xử lý một lượng lớn bom bi như vậy.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-cay-ruong-phat-hien-240-qua-bom-bi-a197565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan