+Aa-
    Zalo

    Đi chăn bò, kinh hãi phát hiện thi thể nam giới ở ven sông

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi chăn bò, một người dân ở huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận kinh hãi khi phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy nằm sát bờ sông dưới cầu Ông Tầm.

    Theo tin tức thời sự mới nhất trên báo Lao động, vào chiều 21/8, một người đi chăn bò ven dòng sông dưới cầu Ông Tầm, thuộc xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận thì tá hoả phát hiện thi thể người.

    Ngay sau đó, người dân báo chính quyền địa phương.

    Nhận tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Tại hiện trường, thi thể là nam giới trong giai đoạn phân huỷ và nằm sát bờ sông. Người dân địa phương có mặt tại hiện trường cho biết nạn nhân là người lạ, không phải dân địa phương.

    di chan bo kinh hai phat hien thi the nam gioi o ven song
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Lao động

    Đến 19h cùng ngày, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong. Trên người nạn nhân không mang theo giấy tờ tuỳ thân. Hiện cơ quan công an đang thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, theo báo Bình Thuận, đối tượng gây ra vụ án mạng sau tiệc sinh nhật trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam đã ra cơ quan công an đầu thú.

    Theo đó, vào lúc 15h45 ngày 21/8, đối tượng Nguyễn Đức Sang (trú xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam) đã đến Công an huyện Hàm Thuận Nam đầu thú.

    Nguyễn Đức Sang chính là hung thủ đã gây ra vụ án mạng ở xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam vào lúc 0h40 ngày 21/8.

    Kết quả điều tra ban đầu, tối 20/8, anh N.T.Q (SN 1995, trú xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam) và Nguyễn Đức Sang cùng đi dự sinh nhật một người bạn.

    XEM THÊM: Nhận hối lộ 27 tỷ đồng từ Việt Á, cựu Giám đốc CDC Hải Dương nhờ ai mở sổ tiết kiệm?

    Đến khoảng 0h40 ngày 21/8, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, sau đó anh Q điều khiển xe ô tô về nhà. Khi đến khu vực đường dẫn vào thôn Minh Tiến, xã Hàm Minh đoạn gần trạm thu phí Sông Phan thì Sang chạy xe máy đuổi theo, chặn đầu xe ô tô của anh Q. Sau đó, giữa 2 bên đã xảy ra ẩu đả, rượt đuổi nhau. Sang dùng hung khí đâm 2 nhát vào chân anh Q rồi bỏ đi. Anh Q đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, Sang đã bỏ trốn.

    Hiện, Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-chan-bo-kinh-hai-phat-hien-thi-the-nam-gioi-o-ven-song-a587747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan