+Aa-
    Zalo

    Đi chăn bò, phát hiện thi thể phượt thủ nằm co quắp trong lều

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đi chăn bò, một người dân ở Đà Lạt đã phát hiện thi thể nam thanh niên tím tái, nằm co quắp một mình trong lều ở núi Hòn Bồ.

    Trong lúc đi chăn bò, một người dân ở Đà Lạt đã phát hiện thi thể nam thanh niên tím tái, nằm co quắp một mình trong lều ở núi Hòn Bồ.

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, vào chiều ngày 4/3, người dân đi chăn bò trên núi Hòn Bồ (phường 12, TP Đà Lạt) đã phát hiện một thi thể nam thanh niên nằm một mình trong lều. Tại hiện trường, nạn nhân nằm co quắp, cơ thể tím tái. Nạn nhân nằm trong lều cá nhân (loại dành cho dân phượt), cùng bếp than để sưởi ấm, một ba lô màu đen và vật dụng cá nhân. Trên người nạn nhân mặc quần jean, áo khoác màu đen.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công Lý

    Báo Thanh Niên đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong. Danh tính của nạn nhân được xác định là Lục Huy Phú C. (26 tuổi, ngụ phường Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP HCM).

    Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân có thể là một "phượt thủ", tự lên núi Hòn Bồ cắm trại sau đó gặp nạn.

    Được biết,[poll3]1498[/poll3], với độ cao trên 1.700 m so với mực nước biển. Rất nhiều các bạn trẻ, du khách và phượt thủ tìm về đây cắm trại qua đêm. Tuy nhiên, những người dân địa phương cho biết, vào ban đêm nhiệt độ ở khu vực núi Hòn Bồ xuống rất thấp và sương rơi dày đặc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-chan-bo-phat-hien-thi-the-phuot-thu-nam-co-quap-trong-leu-a182947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan