Đi chơi đêm, thiếu nữ bị hai thanh niên xâm hại


Thứ 2, 13/04/2015 | 01:22


(ĐSPL) - Tràn đã thực hiện hành vi đồi bại với H. dù bị chống cự quyết liệt. Sau đó, Tràn gọi Thơm đến chở Tràn và H. về.

(ĐSPL) - Tràn đã thực hiện hành vi đồi bại với H. dù bị chống cự quyết liệt. Sau đó, Tràn gọi Thơm đến chở Tràn và H. về. 
Theo tin tức trên báo Pháp Luật Việt Nam, TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt Tăng Văn Tràn (sinh ngày 01/01/1997, ngụ ấp Mương Vú, xã Pẹcchạy, huyện Cỏ Thum, tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia) 9 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, buộc bồi thường 13 triệu đồng.
Khoảng 19h ngày 06/5/2014, Tràn và bạn là Ngô Văn Thơm đến dự tiệc cưới và uống rượu chung với một nhóm thanh niên, khi đó có Trần Thị Bé H (sinh ngày 18/6/1998, ngụ tỉnh An Giang). Đến khoảng 20h30 cùng ngày, Tràn rủ H. đi chơi rồi đưa cô bé vào một trại lá không người ở ngồi tâm sự.

Ảnh minh họa.

Tại đây, Tràn đã thực hiện hành vi đồi bại với H. dù bị chống cự quyết liệt. Sau đó, Tràn gọi Thơm đến chở Tràn và H. về. Trên đường về, Tràn đã giúp Thơm khống chế H. để Thơm giao cấu.
Sáng hôm sau 7/5, H. về nhà kể toàn bộ sự việc cho gia đình biết và trình báo Công an. Đến ngày 15/5/2014, Tràn bị khởi tố điều tra; riêng Thơm bỏ trốn, đang bị truy nã.
Mới đây, VKSND tỉnh Khánh Hòa đã truy tố bị can Đỗ Tấn Tài (sinh năm 1994) ra TAND tỉnh này về tội hiếp dâm trẻ em.
Theo đó, Tài có mối quan hệ tình cảm trai gái với em T. (11 tuổi). Rạng sáng 16/9/2014, Tài và T. rủ nhau đi chơi, sau đó Tài đưa T. về nhà một người bạn ở huyện Diên Khánh để ngủ. Sau khi ôm, hôn T., Tài dụ T. cởi hết quần áo ra để cả hai “làm chuyện người lớn”.
Không thấy con về, trưa hôm sau cha em T. đi tìm. Biết con đi chơi với Tài, ông nghi ngờ con đã bị xâm hại nên dẫn đến công an làm rõ. Tại đây, Tài đã khai nhận hành vi của mình.
Vượt biên trốn tội hiếp dâm vẫn không thoát
Gia Huy (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-choi-dem-thieu-nu-bi-hai-thanh-nien-xam-hai-a90748.html