+Aa-
    Zalo

    Đi chơi về muộn, hai nữ sinh lớp 9 bị khống chế, cưỡng bức trên cánh đồng vắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi chơi với các bạn trong lớp về muộn, hai nữ sinh bị một đối tượng ép lên xe máy đưa ra cánh đồng vắng rồi hãm hiếp một trong hai người.

    (ĐSPL) - Đi chơi với các bạn trong lớp về muộn, hai nữ sinh bị một đối tượng ép lên xe máy đưa ra cánh đồng vắng rồi khống chế, hãm hiếp một trong hai người.

    Ngày 26/11, Công an huyện Triệu Sơn (tỉnh Thanh Hóa) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Đình Thi (SN 1990, ngụ xã An Nông, huyện Triệu Sơn) để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”. 

    Nữ sinh đi chơi về khuya rất dễ bị đối tượng xấu tấn công, lợi dụng.


    Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 23g ngày 20/11, nữ sinh L.T.L (SN 2002, ngụ xã Minh Châu, huyện Triệu Sơn) cùng với một bạn nữ cùng xã đi chơi ở khu vực thị trấn Giắt (huyện Triệu Sơn), bất ngờ bị Thi khống chế, ép lên xe máy. Sau đó, Thi chở 2 nữ sinh ra cánh đồng vắng thuộc xóm 7, xã Minh Sơn và dùng vũ lực ép L. quan hệ tình dục. Mặc dù nạn nhân van xin, chống cự quyết liệt nhưng Thi vẫn thực hiện hành vi đồi bại của mình. Bạn nữ đi cùng chứng kiến vụ việc nhưng sợ hãi, không dám can ngăn vì sợ Thi đánh đập, dọa giết.

    Khi về được nhà, nạn nhân L. nhanh chóng báo gia đình biết và làm đơn gửi cơ quan công an. Cơ quan chức năng đã triệu tập đối tượng Thi lấy lời khai nhưng kẻ gây án rất lì lợm, quanh co chối tội. Từ dấu vết hiện trường và bằng các biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng Thi cũng buộc phải cúi đầu nhận tội.

    Được biết đối tượng Thi đã có hai tiền án về tội cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản, mới mãn hạn tù tháng 4/2016.
     Triều Dương
    [mecloud]V2lgiorEOA[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-choi-ve-muon-hai-nu-sinh-lop-9-bi-khong-che-cuong-buc-tren-canh-dong-vang-a171777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan