Đi chụp ảnh kỷ yếu, 8 thiếu nũ mặc áo dài thướt tha ngã lộn cổ xuống ao vì “quá nặng”


Thứ 2, 08/10/2018 | 04:59


Cùng sự kiện

Sự cố 8 cô gái dàn hàng ngang chụp ảnh trên chiếc cầu tre ọp ẹp bị ngã xuống ao hoa súng đang thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Sự cố 8 cô gái dàn hàng ngang chụp ảnh trên chiếc cầu tre ọp ẹp bị ngã xuống ao hoa súng đang thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh dàn “mỹ nhân” đi chụp ảnh kỷ yếu nhưng không may ngã xuống ao. Chỉ vài giờ sau khi chia sẻ, bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo những hình ảnh ghi lại, 8 cô gái đã chọn địa điểm chụp kỷ yếu ở ao hoa súng. Họ quyết định đứng dàn hàng trên chiếc cầu tre bắc ra giữa ao để tạo dáng chụp ảnh. Nhìn qua có thể thấy chiếc cầu được làm bằng 3 cây tre và 2 trụ giữ. Chúng có vẻ không được chắc chắn cho lắm. Với sức nặng của 8 cô gái, cây cầu bị gãy vì quá tải.

Kết quả 7/8 cô gái bị rơi xuống nước. Thành viên đứng gần bờ nhất may mắn nhảy lên bờ nên không bị sao.

Ngay khi 8 cô gái vừa đứng lên, chiếc cầu đã có dấu hiệu bất thường. 


Ngay sau đó cầu bị gãy và các cô gái bị ngã xuống ao. 


"Thảm họa" khiến các cô gái "ướt như chuột lột". 

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau về sự cố của 8 cô nàng nói trên. Nhiều người tỏ ra đồng cảm nhưng cũng không ít người không kiềm chế được mà bật cười.

“Ngã sấp mặt thế này chắc ai về nhà người nấy chứ chụp ảnh gì nữa, đúng là muốn ảnh đẹp phải đầu tư, mạo hiểm nhưng có nhưng điều đừng nên cố kẻo gặp họa”, tài khoản D.H.N viết.

“Cái cầu tre chắc phải có mấy năm, mục nát cả rồi mà các cô toàn 40-50kg đứng lên thế kia thì không gãy mới lạ”, tài khoản A.T.B bày tỏ qua điểm.

“Hỏng hết ao súng nhà người ta rồi, đôi khi “liều không được ăn nhiều” đâu mấy đứa”, tài khoản Z.L viết.

Hiện tại những tấm hình trên vẫn được chia sẻ trên nhiều group, fanpage.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-chup-anh-ky-yeu-8-thieu-nu-mac-ao-dai-thuot-tha-nga-lon-co-xuong-ao-vi-qua-nang-a246860.html